Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thử thách cùng bước nhảy: Phạm Lịch và Sơn Lâm gây ấn tượng

Theo Quang Định| 21/12/2014 11:42

Đêm 20-12, top 6 thí sinh cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance tranh tài cùng nhau trong đêm bán kết được tổ chức tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.

Trong đêm thi tuần này, 6 thí sinh được chia thành 3 cặp nam nữ thi đấu với nhau. Mỗi thí sinh trình diễn 2 bài nhảy, đồng thời phải thể hiện tiết mục solo 30 giây để khán giả bình chọn. Giám khảo khách mời là ca, nhạc sĩ Thanh Bùi.

Xuân Thảo và Đức Tiến trình diễn thể loại múa đương đại ở lượt thi đầu tiên. Thảo và Tiến đã có những động tác dứt khoát tuy sự kết nối giữa hai người vẫn chưa được nhuần nhuyễn.

Thương Hoài và Đình Hoàng trình diễn thể loại tango. Giám khảo Chí Anh và Thanh Bùi cho biết mình muốn được xem nhảy nhiều hơn nhưng hai thí sinh chủ yếu là...đi lại, chưa có sự đam mê và lạnh lùng trong điệu tango.

Đình Hoàng và Thương Hoài phải thể hiện điệu jazz ở lượt thi thứ hai. Giám khảo Thanh Bùi nhận xét: “Hai bạn rất dễ thương nhưng phải thêm năng lượng nữa, hai bạn phải lắng nghe âm nhạc nhiều hơn thì mới có thể cảm được khi thể hiện bài nhảy”. Giám khảo Chí Anh vẫn nhắc nhở hai thí sinh cần phải có lửa hơn nữa trong các động tác và bài nhảy của mình.

Phạm Lịch và Sơn Lâm trình diễn thể loại jazz. Nhạc sĩ Thanh Bùi ấn tượng hai thí sinh đều thể hiện rất đúng vai, thể hiện câu chuyện hoàn toàn qua các động tác nhảy. Giám khảo Tuyết Minh khen những động tác thể hiện mềm và mượt, những kỹ thuật đẹp nhất đã thể hiện hiện được.

Lượt 2, cả sân khấu đứng dậy vỗ tay tán thưởng Lịch và Lâm khi trình diễn bài nhảy rất xúc động nói về thân phận con người trong không khí Noel sắp đến. Giám khảo Thanh Bùi cho biết mình “nổi da gà” và đây là sức mạnh của nghệ thuật thật.

Đêm công bố kết quả top 4 vào vòng chung kết sẽ diễn ra tối mai 21-12. Đêm đăng quang và trao giải sẽ diễn ra tối thứ bảy, ngày 3-1-2015.

Phần trình diễn của Phạm Lịch và Sơn Lâm - Ảnh: Quang Định

Phần trình diễn của top 3 thí sinh nam: Sơn Lâm, Đức Tiến và Đình Hoàng - Ảnh: Quang Định

Xuân Thảo và Đức Tiến trình diễn thể loại múa đương đại - Ảnh: Quang Định

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thử thách cùng bước nhảy: Phạm Lịch và Sơn Lâm gây ấn tượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.