Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoài Linh "hành" khách mời trong tập cuối “Ơn giời, cậu đây rồi”

Theo Phương Dung| 28/12/2014 07:59

Trong tập cuối “Ơn giời, cậu đây rồi” trưởng phòng Hoài Linh đã hóa thân thành “Thần đèn… pin” và liên tục làm khó các khách mời.


Với sự trở lại của 4 khách mời Hoàng Anh, Chiến Thắng, Khánh Nam, Thu Trang, tập cuối “Ơn giời, cậu đây rồi” đã khép lại đầy tiếng cười với khán giả dưới sự giúp đỡ của các vị trưởng phòng: Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang và Công Lý.

Sau khi lần lượt trải qua các thử thách với các trưởng phòng trong các tiểu phẩm riêng của mình, 4 vị khách mời đã bước vào căn phòng số 5 để “đối phó” với vị trưởng phòng cuối cùng - Hoài Linh.

4 khách mời Hoàng Anh, Chiến Thắng, Khánh Nam, Thu Trang trong tập cuối chương trình

'Thần đèn pin' Hoài Linh và 4 khách mời trong tập cuối.


Mỗi khách mời được gửi một loại đèn đặc biệt, xoa thật mạnh và điều kỳ diệu xảy ra - Hoài Linh xuất hiện với một điệu nhảy “sexy dance” rất hài hước. Mọi người chưa kịp hiểu sao, Hoài Linh liền nói: “Thần đèn... pin cảm ơn các ân nhân đã cứu mình ra. Để đền ơn, thần muốn tặng điều ước cho mỗi người, nhưng tiếc là chỉ có 3 điều thôi. Không biết phải chia như thế nào nên anh sẽ tổ chức cuộc thi gồm có 3 vòng, vòng 1, vòng 2, vòng 3”.

Vòng 1 là ca ngợi nhan sắc, thấy vậy, mọi người tranh nhau đọ nhan sắc của mình, nhưng rất tiếc người họ cần tôn vinh vẻ đẹp là “thần đèn pin” Hoài Linh với làn da nâu. Ai ca ngợi được thần thì sẽ chiến thắng vòng 1. Nhưng không được nói bằng lời mà phải hát. Cái khó là mỗi người lại phải hát theo một giọng khác nhau. Điều này đã dẫn đến những tình huống hài hước từ các khách mời.

Hoàng Anh bị bắt hát chèo để diễn tả làn da nâu của thần. Khánh Nam với sở trường ca cải lương bị bắt đọc rap, nhưng đề bài là làn da nâu mà thí sinh này lại chuyển sang tông đen nên bị loại ngay. Thu Trang ca hò Huế và Chiến Thắng ca vọng cổ.

Không vừa ý ai, “Thần đèn pin” Hoài Linh quyết định chưa công bố điểm. Vòng hai, thân phận của mỗi người được công bố. Bác sĩ Thu Trang phải kể về quá trình tiến hóa của con loăng quăng. Nhà nhân chủng học Hoàng Anh bị hỏi cắt cớ: cấu trúc, chất liệu và tầng lớp của bánh rau câu. Chiến Thắng không biết làm sao để lấy đươc password wifi nhà kế bên?

Cuối cùng, Hoài Linh chia sẻ “thật sự hôm nay cũng khó cho tôi thật nhưng cũng không khó bằng các phòng trước. Bởi hôm nay tôi muốn chọn một cách xử lý tình huống bất ngờ và nhạy bén nhiều hơn. Và anh đã gửi chiếc cúp đến cho Thu Trang”. Vị khách này đã nhận được chiếc cúp cuối cùng của năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh "hành" khách mời trong tập cuối “Ơn giời, cậu đây rồi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.