Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sơn Lâm nổi trội trong đêm chung kết Thử thách cùng bước nhảy

Theo Quang Định| 28/12/2014 08:02

Đêm 27-12, đêm chung kết chương trình Thử thách cùng bước nhảy diễn ra cân tài cân sức với dự thi của top 4.

Top 4 thí sinh trong đêm chung kết - Ảnh: Quang Định Top 4 vũ công xuất sắc nhất trong đêm chung kết gồm: Phạm Lịch, Sơn Lâm, Đức Tiến và Xuân Thảo.


Trong đêm thi chung kết, mỗi người phải thể hiện đến 5 bài nhảy. Ngoài bài nhảy nhóm của top 4 Phạm Lịch, Xuân Thảo, Đức Tiến, Sơn Lâm và solo 30 giây, các thí sinh còn kết hợp với ba người còn lại để thể hiện các phần nhảy đôi.

Có thể nói qua đêm chung kết, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân là Sơn Lâm khi anh nhận được rất nhiều lời khen của ban giám khảo và sự tán thưởng của khán giả.

Giám khảo Tuyết Minh đã nói Sơn Lâm đã đạt đến sự hoàn hảo của một vũ công. Ba thí sinh còn lại cũng được ban giám khảo đánh giá cao và đều cho thấy họ cũng xứng đáng là quán quân.

Sự kết hơp của cặp đôi Xuân Thảo và Đức Tiến mang nét mới khi sử dụng đạo cụ kết hợp là một vòng quay tròn.

Phần thi của Sơn Lâm và Xuân Thảo - Ảnh: Quang Định


Giám khảo Huy Trần cho biết tất cả những động tác của các em rất thành công, giám khảo Tuyết Minh cho biết mình ngưỡng mộ sự kết hợp của cả hai.

Bài nhảy của hai cô gái Phạm Lịch và Xuân Thảo muốn gửi đến mọi người hãy thoát khỏi giới hạn của bản thân mình.

Giám khảo Tuyết Minh cho biết hai bạn như hai cơ thể nhưng mỗi người đều có cảm xúc riêng, ngôn ngữ cơ thể sẽ cách duy nhất truyền tải đến mọi người.

Trong khi đó, hai chàng trai Đức Tiến và Sơn Lâm thử thách cùng điệu nhảy jazz. Đây là bải diễn thích nhất của giám khảo Tuyết Minh trong đêm thi. Các động nhảy trong bài nhảy đều, thoáng, lôi cuốn từ đầu đến cuối. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sơn Lâm nổi trội trong đêm chung kết Thử thách cùng bước nhảy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.