Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiết lộ cảnh “nude” của Tự Long trong hài Xuân 2015

T.Minh| 19/01/2015 15:21

(HNMO)- Diễn viên Xuân Bắc không ngần ngại tiết lộ hậu trường cảnh “nude” của Tự Long trong tiểu phẩm “Quan trường – Trường Quan”. Đây là một trong 2 tiểu phẩm gồm: “Chôn Nhời 2” và “Quan Trường-Trường Quan” trong DVD hài đón xuân Ất Mùi 2015 do Đạo diễn Phạm Đông Hồng làm đạo diễn, Cty CP nghe nhìn Thăng Long sản xuất.

Đây là một trong 2 tiểu phẩm gồm: “Chôn Nhời 2” và “Quan trường-Trường quan” trong DVD hài đón xuân Ất Mùi 2015 do Phạm Đông Hồng làm đạo diễn, Cty CP nghe nhìn Thăng Long sản xuất. Chương trình có sự tham gia của các danh hài: Phạm Bằng, Tiến Đạt, Quốc Anh, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Kiều Oanh, Trung Hiếu, Tiến Minh…

Trong buổi ra mắt diễn viên Xuân Bắc đã tiết lộ cảnh Tự Long tắm khỏa thân trong phim trong đó có nhiều chi tiết cười chảy nước mắt.

Cảnh diễn viên Tự Long phải che lá khoai nước trong "Quan trường - Trường quan".


Thực tế, trong cảnh quay tắm khỏa thân này, đạo diễn Đông Hồng chỉ đạo Tự Long vẫn phải mặc quần đùi, phía trước che lá khoai nước, dù lá khoai nước này chỉ tạo hình cho nhân vật nữ. Trong cảnh đó có hai cô hầu và khi Tự Long che lá khoai ngồi xuống đạo diễn sợ bị lộ vùng nhạy cảm, nhưng chính Tự Long lại muốn “cảm xúc thật” nên đòi … “nude” hoàn toàn”.

Tự Long và một cảnh quay trong tiểu phẩm hài


Chia sẻ về hậu trường đoàn làm phim, Xuân Bắc còn cho biết thêm, anh rất cảm động khi tham gia đoàn phim “Quan trường-Trường quan”, vì đã lâu mới có một đoàn làm phim đúng kiểu làm phim ngày xưa, đó là đạo diễn dồn vào chỉ quay liên tục ngày đêm trong vòng 17 ngày, toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim phải làm việc cật lực, nghĩa là tập trung ăn uống, ngủ nghỉ cùng nhau nên tình cảm đồng nghiệp rất gắn kết.

Xuân Bắc cũng chia sẻ, là một trong những diễn viên tham gia đóng hài xuân có thâm niên hàng chục năm, anh thấy mỗi năm kịch bản lại có nhiều điều thú vị. “Kịch bản phim năm nay tôi rất tâm đắc. Nội dung không mới nhưng qua cách thể hiện của chúng tôi khán giả sẽ tìm thấy những điều mới mẻ. Đây là bộ phim sẽ có nhiều đối tượng khán giả xem được: từ người lớn, người già, trẻ con, trí thức, nông thôn đều xem được. Khi xem bộ phim này có người sẽ quay mặt đi vì nhìn thấy bóng dáng của mình trong đó, nhưng sẽ có nhiều người thấy rất thú vị”.

Nội dung tiểu phẩm “Quan trường-Trường quan” nói về ba gã trai có cơ may được tuyển vào kinh thành làm quan: Một bằng trí thông minh. Một bằng sự bất đắc dĩ và môt nhờ đút lót. Trước khi nhận chức, cả ba được rèn rũa trong trường quan, một mô hình giáo dục đặc biệt. Tí thông minh, Tồ ngờ nghệch, Tộp gian manh. Cả ba đều dồn tâm huyết học hành để mơ ước trở thành quan từ bé của mình sớm thành hiện thực. Nhưng không ngờ, ẩn dưới vỏ bọc là một ngôi trường dạy cách tề gia trị quốc bình thiên hạ, ôn văn luyện võ, thì hai quan thái giám Hung và Thiện (những người chủ trì ngôi trường) đã biến trường quan thành nơi dạy cách tham ô, nịnh hót, đi đứng luồn cúi, lừa phỉnh, cưa gái, móc túi dân lành.


Những sự thật ở chốn quan trường như âm mưu bè phái, bí mật triều đình, các chiêu trò nhũng nhiễu… dần lộ ra qua những khám phá tình cờ hoặc cố ý của Tí, Tồ, Tộp, và cả ba đều cố gắng ngăn chặn. Từ đó nảy sinh nhiều chuyện hài hước, oái oăm, ngang trái, và cả những giọt nước mắt được dồn nén trong suốt thời gian 100 ngày họ được “rèn rũa” nơi trường quan. Trải qua những biến cố đó, cuối cùng Tí, Tồ, Tộp mỗi người đều đã nhận ra được điều cần phải làm và có những quyết định khác nhau cho chính tương lai của mình.

“Tiếp nối thành công của chương trình hài “Chôn nhời 1” đã phát hành Tết Nguyên Đán 2014, chuyện phim “Chôn nhời 2” tiếp tục khai thác đời sống riêng của các nhân vật, đẩy mâu thuẫn lên thành những bức xúc không chịu nổi, để kết cục các nhân vật phải lần lượt tìm cách “chôn nhời”; đồng thời kết hợp lồng ghép, phản ảnh những sự kiện nóng hổi trong năm 2014.

Quang Thắng và Kim Oanh trong tiểu phẩm "Chôn nhời 2".


Bợm, trong vai trò quan phụ mẫu ở Huyện Bí Tị lại đắc cử thêm một nhiệm kỳ nữa, và đã chuyển nhà mới. Bà mẹ vợ Bợm bỗng dưng đòi lên ở với gia đình nhà Bợm với mục đích thúc giục vợ chồng Bợm sinh con. Bà ta áp đặt một chế độ ăn uống, sinh hoạt vô cùng “hà khắc” với Bợm, cốt làm sao để Bợm phải có con với con gái mình. Bợm tự dưng bị rơi vào cảnh một cổ hai tròng áp bức của vợ và mẹ vợ, bức xúc không chịu nổi đành phải tìm chỗ để “Chôn nhời” cho hả.

Giận cá chém thớt, vì bị cấm uống rượu, Bợm bèn nghĩ ra cái luật hạn chế bán rượu, chỉ được bán có giờ và người thực thi vẫn là Lý trưởng. Lý trưởng vốn đã bị dân chúng kêu ca, nay lại thêm huyện quan Bợm chèn ép, không chịu nổi cũng phải tìm lấy một chỗ để “Chôn Nhời”.


Quan Tri phủ biết chuyện Bợm kiếm được rất nhiều tiền qua vụ cấm rượu mà không chia cho mình, bèn điều Bợm lên làm phó cho mình để dễ bề giám sát. Âm mưu của Tri phủ không thành vì Bợm lấy lý do là mẹ già sắp chết. Đã bực vì cấp dưới cứng đầu, lại thêm mụ vợ suốt ngày đêm trì triết vì lão chồng thất thu bổng lộc. Rốt cuộc, cả quan Tri phủ cũng phải tìm chỗ để “Chôn nhời”!

Một lần xuống huyện thị sát, Tri phủ tình cờ gặp bà mẹ vợ Bợm, cay cú bèn về nhà ban hành lệnh cấm đàn bà trên ba mươi tuổi đẻ (để cho nòi giống được cao to hơn !). Lệnh trên ban xuống đúng lúc vợ Bợm có bầu, Bợm nghĩ nhiều cách để chống lại lệnh trên. Lý trưởng biết được báo cho Tri phủ để nhân cơ hội này lên thay quan huyện... Tri phủ bèn kéo quan quân xuống huyện trừng trị Bợm. Bợm cùng đường bèn cùng dân làng đấu tranh. Cùng lúc đó, Tri phủ được biết mẹ vợ Bợm cũng đã có thai trong một lần gặp Tri phủ, mà cái thai lại là con trai. Không còn cách nào khác Tri phủ đành hủy cái lệnh cấm đẻ đó, tuy nhiên vẫn phải có một người để chịu tội thay, thế là một lần nữa Lý trưởng lại bị nọc cổ ra đánh để chịu tội!.

Cùng xem trailer hài hước của "Quan trường - Trường Quan":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ cảnh “nude” của Tự Long trong hài Xuân 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.