Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim hài "bom tấn" của Thái Lan đến Việt Nam

T.Minh| 21/01/2015 16:26

(HNMO)- Bộ phim hài của điện ảnh Thái Lan “I fine.. thank you.. love you” do đạo diễn Mez Tharatorn làm đạo diễn vừa ra rạp đã nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách nhất và có doanh thu lên tới hơn hàng chục triệu USD.


Bộ phim được công chiếu vào ngày 10/12/2014 tại Thái Lan và chỉ sau 1 ngày doanh thu của bộ phim đã đạt mốc 29,17 triệu baht vượt qua doanh thu kỷ lục mà Pee Mak (21,2 triệu baht) đã đạt được năm 2013. Sau một tháng công chiếu, (11/1/2015) bộ phim đã đạt 324,86 triệu baht (khoảng 10,5 triệu USD).


Nội dung bộ phim“I fine.. thank you.. love you” xoay quanh nhân vật “Pleng” (Ice- Preechaya Pongthananikorn) là một gia sư tiếng Anh xinh đẹp. Cuộc sống thường ngày của cô biến đổi bất ngờ khi được một trong những học trò nhờ giúp đỡ để có thể chia tay bạn trai của mình tên là “Gym” (Sunny Suwanmethanont). Không may là Gym không hiểu tiếng Anh nên học trò của Pleng đã ghi âm tin nhắn thoại và nhờ Pleng phiên dịch.

Khi Gym nhận ra mình bị bỏ rơi, anh đổ lỗi cho Pleng đã dạy tiếng Anh cho bạn gái anh để cô kiếm được một công việc ở Mỹ. Lúc đó Gym thuyết phục Pleng dạy tiếng Anh cho mình, hi vọng sẽ đến Mỹ để hòa giải với bạn gái. Pleng dè dặt nhưng vẫn đồng ý.


Vốn tiếng Anh của Gym rất hạn hẹp, anh lại là người học rất chậm. Công việc của anh là làm kĩ sư bảo trì cho một nhà máy. Lúc đầu Pleng để Gym đọc sách thiếu nhi. Thấy Gym tỏ ra rất cố gắng, Pleng khâm phục và bắt đầu cảm thông hơn.

Cùng lúc, Pleng rơi vào lưới tình với một học trò khác, “Pruek” (Two- Popetorn Sunthornyanakij), anh chàng đẹp trai đến từ một gia đình danh giá, là một người lãng mạn luôn tìm cách để làm Pleng ngạc nhiên. Cuối cùng họ cũng trở thành một cặp.


“I fine.. thank you.. love you” là một câu chuyện tình yêu không đúng ngữ pháp cho thấy vẻ đẹp của sự không hoàn hảo có thể vượt qua sự hoàn hảo.

Cùng xem trailer hài hước của bộ phim:


Bộ phim “I fine.. thank you.. love you” do Công ty TNHH Truyền thông Bạch Kim M.V.P phát hành sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 23/1/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hài "bom tấn" của Thái Lan đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.