Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giám khảo Thành Lộc bật khóc vì "Bốn chị em"

Hoàng Quyên| 26/01/2015 07:33

(HNMO) - Bán kết 5 chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” diễn ra tối 25-1 nổi bật với hai phần thi là tiết mục của 4 chị em và phần nhảy của cặp song sinh Gia Bảo - Gia Linh với phần dancesport tự tin, sống động.

Phần trình diễn của "Bốn chị em" khiến giám khảo xúc động


Nhóm 4 chị em mở màn với phần trình diễn khiến giám khảo xúc động với không gian âm nhạc tưng bừng của núi rừng Tây Nguyên kết hợp chơi rất nhiều thể loại nhạc cụ. Bài nhạc Thềnh thềnh o ơi dân ca Ê-đê đã được nhóm trình diễn với giai điệu mới lạ, sôi động. Nhóm đã bỏ ra gần 2 tháng để chuẩn bị cho phần trình diễn lần này và còn hơn cả mong đợi.

Giám khảo Thành Lộc đã rơi nước mắt khi xem cả bốn bạn trẻ trình diễn. Anh xúc động đưa ra hang loạt những lời khen tặng và ngưỡng mộ với nhóm: “Tôi muốn bật khóc ngay bây giờ. Các cháu đã làm cho chú cảm thấy việc nhấn nút vàng hoàn toàn quá chính xác, chú hãnh diện vì đã làm điều đó. Các cháu đã không phụ lòng chú và tất cả các quí vị khán giả đã có cảm tình với các cháu ngay từ vòng loại đầu tiên, và các cháu đã đáp lễ lại điều đó rất xứng đáng. Chú vô cùng xúc động, chú khóc vì ở tiết mục trước, các cháu sáng tạo dựa trên một thể loại phổ biến nhiều trên thế giới rồi. Còn lần này các cháu sử dụng nhạc cụ dân tộc 100% và các cháu làm một cách say sưa, hồn nhiên. Và chú không chỉ khen đâu mà thật sự chú mang ơn các cháu.”

Tiếp nối Thành Lộc, giám khảo Hoài Linh cũng không giấu nổi niềm phấn khích của mình: “Chú cảm ơn các cháu rất nhiều. Cái này không phải ai làm cũng được, ai học cũng được mà phải có sự đam mê và phải cực kì đam mê thì mới theo được. Và ngày hôm nay trước tiên chú cảm ơn chú Thành Lộc đã bấm nút vàng chọn các cháu và chú rất ủng hộ các cháu trên bước đường các cháu tìm những cái lạ, tìm những cái độc đáo từ nhạc cụ dân tộc”. Ngay sau đó, giám khảo Hoài Linh đã dành lời khen cho giọng hát của cô bạn Phương Linh: “Ngoài những nhạc cụ hôm nay thì thật sự trời đã cho các cháu giọng hát thật tuyệt vời. Nhất là cô bé chút xíu này, giọng hát của cháu nghe đã lắm. Và khi các cháu hát không có nhạc rất là hay, như rót mật vào lòng người vậy, hay lắm, sướng lắm nghen, cảm ơn tụi cháu nhiều lắm.”

Giám khảo Thuý Hạnh tiếp lời ngắn gọn: “Các bạn đưa vào một phần trình diễn rất nhiều cảm xúc, nhẹ nhàng, trầm bổng và sôi động. Cho tôi gói gọn trong ba từ thôi: rất tuyệt vời”.

Giám khảo Huy Tuấn kết thúc “cơn mưa” lời khen từ ba giám khảo: “tôi nghĩ mỗi năm chúng tôi chứng kiến hang nghìn tiết mục, và mỗi một năm thì có một vài tiết mục để người ta nhớ đến và năm nay tiết mục này mọi người sẽ nhớ tới như là tiết mục xuất sắc nhất của Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba.”

Tiết mục của cặp song sinh Gia Bảo - GIa Linh


Bên cạnh tiết mục này, phần thi của cặp song sinh Gia Bảo – Gia Linh cũng khiến người xem “tròn mắt” theo dõi bởi những động tác dancesport điêu luyện từ hai em nhỏ mới 9 tuổi. Gia Bảo, Gia Linh “đóng vai” hai con rối, từ tốn, “hiền lành” khi còn trong bụng mẹ cùng những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển trong những phút đầu lại bất ngờ trở nên tinh nghịch và quậy phá vô cùng sau thời điểm chuông đồng hồ ngân vang cũng là lúc chính thức chào đời.

Ý tưởng bài biểu diễn dễ thương với phần dàn dựng thông minh, đầu tư kết hợp với đạo cụ là đèn leg cùng ánh sáng rực rỡ của sân khấu Tìm kiếm tài năng, hai bé đã nhận được hang dài những tràn pháo tay từ khán giả. Mặc dù mới 9 tuổi nhưng bài biểu diễn xuất hiện rất nhiều màn bê, đỡ lẫn lộn nhào, ấy thế mà hai cô cậu bé này đều hoàn thành xuất sắc khiến khán giả phải trầm trồ. Màn đổi trang phục “ngoạn mục” ngay trên sân khấu cũng là một điểm nhấn đầy bất ngờ từ hai cô cậu bé dễ thương này.

Giám khảo Hoài Linh không ngừng xuýt xoa: “dễ thương vô cùng. Trong clip Bảo nói Linh béo quá con bê không nổi nên chú không biết con nói đùa hay con khoẻ ra, thấy con bê vẫn bình thường nhẹ nhàng, mềm mại. Nói chung là yêu lắm đó nha. Bài dựng rất đẹp mắt và tiết mục rất dễ thương”. Giám khảo Thuý Hạnh tiếp tục khen hai bé: “Phần biên đạo rất tốt, nhảy rất đẹp, anh bế em gọn như không vậy. Chúc mừng hai con, phần trình diễn rất đẹp mắt và dễ thương vô cùng”. Ngay sau đó, cả hai giám khảo Hoài Linh và Thuý Hạnh đã cùng nhau hô khẩu hiệu: “Chúc các cháu thành công rực rỡ, rực rỡ” để thể hiện tình yêu mến và ủng hộ dành cho cặp song sinh với màn dancersport cuốn hút.

Tiết mục bong bóng kết thúc bán kết 5


Bên cạnh 2 tiết mục nhận được nhiều lời khen, Bán kết 5 của chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều tiết mục khác. Chàng vũ công Nguyễn Bùi Nam Khuê với những vũ điệu mê hoặc kể câu chuyện tình yêu buồn của chính mình. Cô gái bellydance Mary với một tiết mục múa bụng phô diễn sự uyển chuyển của hình thể làm giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt. Anh chàng Phan Quốc Bảo mang sự hoành tráng và rực rỡ đúng chất nhạc kịch Broadway cùng giọng hát đầy nội lực và vũ đạo đẹp mắt khiến người xem ấn tượng. Nhóm nhảy nổi tiếng Milky Way – Dải ngân hà tiếp nối bầu không khí rộn rã bằng bài nhảy Tuyết yêu thương đều đặn trong cơn mưa tuyết lãng mạn. Và kết thúc đêm thi là anh chàng Nguyễn Văn Kỹ biến trường quay thành “sân khấu cổ tích” với cơn mưa bong bóng xà phòng rực sỡ sắc màu.

Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 2 được truyền hình trực tiếp vào tối Chủ nhật tuần tới 1-2 trên sóng VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo Thành Lộc bật khóc vì "Bốn chị em"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.