Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Quỳnh Hương làm liveshow hoành tráng chào Xuân Ất Mùi

T.Minh| 26/01/2015 11:49

(HNMO) - Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương quyết định làm liveshow hoành tráng chào Xuân Ất Mùi 2015 vào ngày 7/3/2015 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) với tên gọi “Quỳnh” - Hồ Quỳnh Hương live in concert 2015”.


Sau 3 năm kể từ thành công của liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” diễn ra tại Tp HCM và HN, Hồ Quỳnh Hương sắp quay trở lại với một chương trình riêng mới. Lần này sẽ khởi đầu từ Hà Nội, vùng đất ghi dấu nhiều kỷ niệm với Hồ Quỳnh Hương.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương


Năm 2014 vừa qua Hồ Quỳnh Hương quay trở lại với showbiz sau một quãng thời gian im ắng, đặc biệt trong vai trò Giám khảo của chương trình “Nhân tố bí ẩn” (VTV), cô cũng nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Còn nhớ, khi những khán giả ruột đến ủng hộ Hồ Quỳnh Hương tại buổi biểu diễn thi tốt nghiệp đại học thanh nhạc tại trường Đại học VHNT Quân đội và sau đó đưa lên youtube những video quay lại các bài thi. Những video này được share rất nhiều cũng như nhận được những lời chúc mừng, lời khen tặng và đặc biệt khán giả muốn được nghe những bài hát ấn tượng đó trong một chương trình biểu diễn mới của Hồ Quỳnh Hương. Chính khán giả đã truyền lửa cho Hồ Quỳnh Hương hào hứng muốn quay trở lại với sân khấu với những bài hát tình ca...

"Quỳnh” ra đời, lấy tên từ một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo và cũng là tên thường gọi của Hồ Quỳnh Hương làm chủ đề của concert 2015. Ca khúc sẽ gợi mở ra những câu chuyện mới mà Hồ Quỳnh Hương muốn kể.


25 ca khúc trong chương trình được chia thành từng mảng đề tài và âm nhạc phong phú. Từ những ca khúc hit đình đám mang dấu ấn Hồ Quỳnh Hương cho đến những tác phẩm âm nhạc quốc tế kinh điển đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, từ những ca khúc nhạc trẻ sôi động cho đến những bản nhạc xưa trữ tình lãng mạn... Tất cả sẽ được làm mới thêm một lần nữa bởi Hồ Quỳnh Hương và ê kíp dàn dựng chương trình như một món quà ý nghĩa gửi tặng cho các bà, các mẹ, các chị em gái trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương làm liveshow hoành tráng chào Xuân Ất Mùi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.