Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mật vụ Kingsman” tung MV nhạc phim “hot” nhất

T.Minh| 26/01/2015 17:22

(HNMO)- Hãng 20th Century Fox vừa công bố MV mới nhất về bài hát chủ đề Get Ready For It, đây là bài hát chủ đề của bộ phim Kingsman – The secret service (Mật vụ Kingsman) – bộ phim đang rất được trông chờ từ các khán giả hâm mộ thể loại hài, hành động trên toàn thế giới.


Toàn bộ MV là các trích đoạn gay cấn trong bộ phim cùng sự trình diễn của ban nhạc Take That, đây cũng chính là ban nhạc đã từng thể hiện thành công bài hát chủ đề trong các bộ phim bom tấn như Stardust (Ca khúc "Rule The World”) và X-Men: First Class (Ca khúc "Love Love"). Với sân khấu là một quảng trường và màn hình chiếu khổng lồ, ban nhạc đến từ Anh quốc đã thể hiện rất thành công phong cách lịch lãm quý ông, sự nổi loạn trong bài hát giống như chủ đề bộ phim Kingsman. Có rất nhiều ca từ tinh tế được kết hợp cùng giai điệu sôi động đã khắc họa được phần nào tinh thần bộ phim – những điệp viên lịch lãm và luôn tràn đầy năng lượng hành động. Đây chắc chắn sẽ là ca khúc tạo nên cơn sốt và được khán giả hâm mộ “truy tìm” khi bộ phim được công chiếu.


Gary Barlow, giọng ca chính của Take That đã nhận xét: “Chúng tôi rất thích làm việc cùng đạo diễn Matthew, đặc biệt là với bộ phim Kingsman, đây thực sự là một trong tác phẩm tốt nhất của anh ấy. Khi nhìn thấy những phân đoạn đầu tiên trong bộ phim, toàn bộ ban nhạc đã biết chính xác bài hát chủ đề phim cùng ý tưởng cho MV. Chúng tôi rất tự hào về sản phẩm này”.


Được phóng tác dựa trên cuốn truyện tranh “The Secret Service” của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar của Anh, bộ phim “Mật vụ Kingsman” (Tựa gốc Kingsman – The secret service) kể về một tổ chức gián điệp hoạt động bí mật, chuyên tìm kiếm và thâu nạp những thanh thiếu niên đường phố có thành tích bất hảo nhưng sở hữu những tố chất đầy hứa hẹn cho nghề điệp viên. Bộ phim thể hiện một phong cách điệp viên công nghệ hoàn toàn mới với các vũ khí siêu tối tân lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh.

Cùng nghe MV “Get Ready For It” trong phim “Mật vụ Kingsman”:


Phim dự kiến khởi chiếu từ 13/02/2015 trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mật vụ Kingsman” tung MV nhạc phim “hot” nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.