Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Minh vác bụng bầu trong đêm công bố kết quả bán kết 5 “Tìm kiếm tài năng”

Hoàng Lân| 28/01/2015 09:02

(HNMO) – Dù mang thai khá lớn, nữ ca sĩ Thu Minh vẫn nhận lời mời tham gia đêm công bố kết quả bán kết 5 chương trình “Tìm kiếm tài năng” diễn ra vào 20h ngày 1-2 trên VTV3.

Thu Minh sẽ xuất hiện trong đêm công bố kết quả Bán kết 5


Trong tối Chủ nhật vừa qua, khán giả đã được thưởng thức 7 tiết mục trình diễn hấp dẫn đến từ 7 nhóm thí sinh xuất sắc tiếp theo của Top 49 Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3: Nhóm 4 chị em say sưa với các nhạc cụ dân tộc với bài hát Thềnh Thềnh O Ơi. Anh chàng Nguyễn Bùi Nam Khuê kể câu chuyện tình buồn bằng những động tác điêu luyện và vũ đạo đẹp mắt. Cô gái lai Mari khiến người xem không thể rời mắt với màn múa bụng nhuần nhuyễn, thuần thục. Anh chàng Phan Quốc Bảo mang thể loại nhạc kịch Broadway lên sân khấu với giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực trong phần hóa thân thành một tay chơi.

Tiết mục của 4 chị em khiến giám khảo Thành Lộc suýt khóc



Cặp song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh lôi cuốn khán giả bởi tiết mục dancesport với nhiều động tác khó và sự đáng yêu của chính hai bé. Phần trình diễn hài hước, dễ thương của nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà mang khán giả quay về những năm tháng tuổi thơ rộn ràng qua bài hit lừng lẫy một thời Tuyết yêu thương. Và cuối cùng, sân khấu Vietnam’s Got Talent chưa bao giờ lung linh hơn với hàng ngàn bong bóng xà phòng từ anh chàng Nguyễn Văn Kỷ.

Cặp anh em Gia Bảo - Gia Linh cũng có tiết mục đặc sắc


Sau đêm diễn, các thí sinh đã có những chia sẻ chân thật về phần thể hiện của mình cùng niềm vui khi nhận được lời khen từ bộ tứ quyền lực và những tràn pháo tay nồng nhiệt từ khán giả. Độ hay và đặc sắc của các tiết mục là gần như tương đương nhau nên đêm trình diễn và công bố kết quả tuần này hứa hẹn sẽ khó đoán.

Ngoài ra, khách mời đầu tiên được hé lộ sẽ mang đến một phần trình diễn đốt cháy sân khấu Tìm kiếm tài năng là nữ ca sĩ Thu Minh. Cô sẽ vác bụng bầu biểu diễn một tiết mục trong đêm công bố kết quả.

Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 5 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh vác bụng bầu trong đêm công bố kết quả bán kết 5 “Tìm kiếm tài năng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.