Theo dõi Báo Hànộimới trên

Duy Mạnh làm MV mới đón Xuân

T.Minh| 28/01/2015 14:31

(HNMO)- Nhạc sĩ, ca sĩ Duy Mạnh vừa cho ra mắt MV


Duy Mạnh chia sẻ MV "Đón xuân trong tình yêu" cũng là món quà nhỏ nhân dịp năm mới anh muốn gửi tới những người hâm mộ, những người đã luôn bên cạnh ủng hộ Duy Mạnh và đặc biệt là gia đình của mình.


Duy Mạnh là một nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa, anh từng có một thời ngang tàng và ăn chơi nức tiếng. Từ một người hoàn cảnh khó khăn, có thời gian sống khá lang bạt, nhưng sau khi phát hành album đầu tay "Tình em là đại dương" anh bất ngờ nổi tiếng nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng, anh trở thành ngôi sao trong làng giải trí Việt và kiếm không ít tiền. Có lẽ vì là thành công đến quá nhanh khiến Duy Mạnh sa đà vào cuộc sống ăn chơi, hưởng thụ. Anh chia sẻ "có thời gian cảm xúc trong âm nhạc của tôi không còn, tôi bị trầm cảm và không thể hát được nữa".


Một thời gian dài Duy Mạnh sống khá lặng lẽ, anh dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ, vợ và hai con. Với anh bây giờ gia đình là điều quan trọng nhất, không có gì có thể đánh đổi được. Anh không muốn ồn ào, không tạo scandal để khiến tên tuổi mình hot trở lại, hay gây chú ý. Anh chia sẻ, hiện anh chỉ tập trung sống với đam mê sáng tác và hát.

Cùng nghe MV “Đón xuân trong tình yêu":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Duy Mạnh làm MV mới đón Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.