Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Người vận chuyển” Jason Statham thành“Trùm bài”

T.Minh| 28/01/2015 15:35

(HNMO)- Từng được yêu thích bởi vai diễn Frank Martin trong bộ phim “Transporter” (Người vận chuyển), ngôi sao hành động Jason Statham vào vai chính trong bộ phim hành động, hình sự mới của đạo diễn Simon West mang tên “Trùm bài” (Wild Card).


Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Heat” năm 1985 của nhà văn William Goldman, “Trùm bài” được cho là dự án làm lại của một bộ phim ra mắt năm 1986, cùng tên với cuốn tiểu thuyết trên.


Bộ phim “Trùm bài” bắt đầu bởi khung cảnh đầu đông của thành phố Las Vegas phồn hoa, nơi những con bạc lao mình vào những cuộc chơi đỏ đen xa xỉ và bất tận. Nick Wild (Jason Statham thủ vai) là một cựu quân nhân đang kiếm sống bằng nghề bảo vệ tại sòng bài Las Vegas. Anh cũng từng là một tay chơi bạc có tiếng và vướng vào không ít rắc rối về các khoản nợ nần hay ẩu đả với các dân chơi.


Những tưởng rằng cuộc đời Nick đã không còn thêm bất kỳ sóng gió nào nữa, nhưng vì lòng hào hiệp cứu giúp bạn bè, Nick tiếp tục bị cuốn vào một cuộc đối đầu nguy hiểm cùng những kẻ từng hãm hại bạn anh. Với kinh nghiệm dày dạn và sự quyết đoán, Nick Wild lao vào cuộc chiến bất đắc dĩ cho chính anh tạo nên. Và cũng chính điều này đã đẩy anh vào một ván bài sinh tử cuối cùng. “Được ăn cả, ngả về không”, liệu Nick có thể giành lại công lý cho bạn bè mình, hay sẽ đánh mất mọi thứ trong ván bài chóng vánh tại Las Vegas.


Đạo diễn Simon West từng tạo tiếng vang qua các tác phẩm hành động như Lara Croft: Tomb Raider hay Expendables 2, nay quay lại với vai trò đạo diễn và hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây trải nghiệm gây cấn cho khán giả đến rạp thưởng thức bộ phim “Trùm bài” do ông và các diễn viên gạo cội Jason Statham, Michael Angarano, Dominik García-Lorido… xây dựng.

Cùng xem trailer hấp dẫn của bộ phim:



Bộ phim “Trùm bài” (Wild Card) sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 30/01/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Người vận chuyển” Jason Statham thành“Trùm bài”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.