Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên, Xuân Hinh đóng “cảnh nóng” cùng Thanh Thanh Hiền

Hoàng Quyên| 29/01/2015 08:30

(HNMO) – Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền cho biết, lần đầu tiên cả hai nhập vai Chí Phèo, Thị Nở trong sản phẩm hài Tết 2015. Trong tiểu phẩm này, hai nghệ sĩ sẽ thực hiện cảnh “nóng” theo cách riêng để mang đến tiếng cười hài hước cho khán giả.

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền vào vai Chí Phèo, Thị Nở


Trong buổi giới thiệu sản phẩm hài Tết 2015 diễn ra vào ngày 28-1 của công ty sản xuất băng đĩa hài Tứ Vân, nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền đã chia sẻ khá cởi mở về vai diễn.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết, dù chị và NSƯT Xuân Hinh đã cùng nhau kết hợp nhiều vai diễn nhưng đây lại là lần đầu tiên cả hai vào vai Chí Phèo, Thị Nở. Tiểu phẩm hài này có tên “Chuyện tình vườn chuối”, diễn tả lại cảnh Chí Phèo gặp Thị Nở ở vườn chuối, tại một lò gạch cũ. Đó là một đêm trăng sáng, Chí Phèo lướt khướt say rượu đi về lò gạch thì gặp Thị Nở ngủ ở vườn chuối. “Bối cảnh, diễn biến của câu chuyện thì ai cũng biết rồi, vì đây là trích đoạn nổi tiếng trong tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao. Điều chúng tôi muốn nói ở đây là hai con người hoàn cảnh như Chí Phèo và Thị Nở nhưng họ đã tìm đến nhau một cách tự nhiên và đẹp nhất. Đó cũng là lúc con người tìm về đúng bản ngã và là con người nhất”.

Theo nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, một trong những điểm nhấn của trích đoạn này là cảnh Chí Phèo gặp Thị Nở, vì thế không thể thiếu được cảnh tình tứ của hai nhân vật này. “Trích đoạn này sẽ không thể thiếu cảnh “nóng” nhưng chúng tôi sẽ không đóng cảnh “nóng” như mọi người vẫn nghĩ như ở điện ảnh. Tức là chủ yếu sẽ có tính gợi mở chứ không phải là sự khoe thân xác. Muốn khoe thì phải đẹp mới khoe được còn chúng tôi là những nghệ sĩ đã có tuổi rồi, phải dùng phương pháp khác”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền dí dỏm giải thích.

Vai diễn này để lại nhiều kỷ niệm cho hai nghệ sĩ


Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng chia sẻ, với vai diễn Chí Phèo này anh có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. “Chúng tôi phải thực hiện những cảnh quay từ chiều tối đến đêm, có hôm lạnh 12 độ mà Chí Phèo cứ phải phanh áo, có lúc là cởi trần. Dù gì mình cũng có tuổi rồi, quay hình vào những lúc như thế tưởng ngất đi đấy. Nhưng rồi cũng quay xong, rồi về nhà phải mất cả tuần mới hoàn hồn”.

Tiểu phẩm “Chuyện tình vườn chuối” nằm trong sản phẩm hài Tết Ất Mùi 2015. Trong sản phẩm này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ hài Vân Dung, Quốc Khánh, Thúy Nga, Lan Phương… trong các tiểu phẩm “Ba bà đại chiến”, Đại gia của ngày hôm qua”…

Trong buổi giới thiệu sản phẩm, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng cho biết, chị chỉ là nghệ sĩ hài nghiệp dư, vì thế chị chỉ nhận lời diễn hài khi kết hợp với nghệ sĩ Xuân Hinh, ngoài ra chị sẽ không diễn hài với bất kỳ ai.

Trogn sản phẩm hài Tết còn có tiểu phẩm "Đại gia của ngày hôm qua" do Xuân Hinh và Lan Phương kết hợp


Sau sản phẩm hài Tết này, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chuẩn bị đón niềm vui mới, đó là chị sẽ lên xe hoa với con trai của ca sĩ Chế Linh. Dù đã có một đời chồng nhưng đây là lần đầu tiên chị được lên xe hoa. “Tôi đã có một đời sống hôn nhân, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được mặc áo cô dâu, được cầm hoa cưới. Đám cưới của tôi hoàn toàn do anh ấy sắp xếp và lên ý tưởng. Đây là người đàn ông yêu thôi theo cách tôi chờ đợi vì thế tôi hy vọng, đây sẽ là hạnh phúc bền vững của mình”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên, Xuân Hinh đóng “cảnh nóng” cùng Thanh Thanh Hiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.