Theo dõi Báo Hànộimới trên

NSƯT Mỹ Uyên thướt tha áo dài đón Tết

T.Minh| 29/01/2015 10:28

(HNMO)- Thực hiện những chương trình đặc biệt của “Nhịp sống gia đình” Xuân Ất Mùi, NSƯT Mỹ Uyên đã diện những chiếc áo dài thêu tay, tạo cảm giác quyến rũ và ấm áp.


Với Mỹ Uyên, năm 2014 là một năm thành công với trong công việc khi những dự án, những niềm đam mê ấp ủ đều đã thực hiện trọn vẹn. Vở kịch “Gương mặt kẻ khác” do chị đóng vai nữ chính được đề cử nhiều giải thưởng quan trọng. Vở kịch "Đêm vượn hú" thành công ngoài mong đợi khi nhận được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Chị cũng là gương mặt trong Top 3 đề cử HTV Award 2014.

Là một nghệ sĩ kỳ cựu với nhiều vai diễn thành công cả trong điện ảnh lẫn sân khấu, với vị trí là Phó giám đốc Nhà hát kịch 5B, Mỹ Uyên được biết tới một nghệ sĩ một phụ nữ xinh đẹp và đầy bản lĩnh. Nhưng Mỹ Uyên luôn chọn cho mình cách sống giản dị. Chị thường chọn cho mình những trang phục phù hợp, đơn giản xuất hiện trước công chúng cũng như ở các sự kiện lớn. Và áo dài cũng luôn là sự lựa chọn của nữ nghệ sỹ trong nhiều sự kiện.

Mỹ Uyên chia sẻ: “Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống, mà còn là một nét văn hoá tinh thần Việt, hơn thế nó khiến cho người phụ nữ trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn".

Hai năm qua, Mỹ Uyên đã thực hiện hơn 100 chương trình “Nhịp sống gia đình” với vai trò là người quản lý sản xuất và làm MC. Đây là một tạp chí truyền hình với nhiều chuyên mục về sức khỏe và lối sống của gia đình hiện đại, được phát sóng 11h thứ bảy hàng tuần trên kênh ANTV.

Ngắm NSƯT Mỹ Uyên tha thướt trong tà áo dài:



Ảnh: Zun Phan
Makeup: Dũng Phan
Stylist: Nguyễn Bình Yên
Fashion: Thủy Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Mỹ Uyên thướt tha áo dài đón Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.