Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tết này cười “thả ga” với “Siêu nhân X.”

T.Minh| 31/01/2015 10:09

(HNMO)- Tối 30/1, bộ phim “Siêu nhân X.” – một trong những “ứng viên nặng ký” nhất của mùa phim Tết đã có buổi công chiếu ra mắt khán giả Thủ đô. Phim do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn và có sự tham gia của dàn diễn viên “hot” nhất hiện nay như: siêu mẫu Thanh Hằng, Ngô Kiến Huy, Huy Khánh, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh...


Từ sau những tác phẩm thành công lớn về doanh thu như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ và gần đây nhất là Mỹ nhân kế, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng luôn được xem là cái tên bảo chứng cho doanh thu tại rạp.

Nguyễn Quang Dũng luôn được khán giả ghi nhận là một đạo diễn thức thời và luôn bắt kịp những xu hướng thưởng thức phim của khán giả Việt. Trở lại mùa tết Ất Mùi sắp tới cùng “Siêu nhân X.”, vị đạo diễn nổi tiếng khó tính sẽ mang đến một phong vị mới lạ cho điện ảnh Việt.

“Siêu nhân X.” được làm trong bối cảnh tại thành phố Sài Gòn hoa lệ, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) & Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) đang hoành hành, gần như không ai ngăn cản được. Trong lần thực hiện phi vụ cướp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên dân tình tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu nhân X.”

Ê-kíp làm phim "Siêu nhân X" (từ trái sang): Diệp Lâm Anh, Huy Khánh, Phương Thanh, ĐD Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng, Ngô Kiến Huy tại buổi ra mắt phim tại Hà Nội.


Siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy), luôn là một hình tượng đẹp của người dân thành phố, là người hùng chuyên giúp đỡ những người gặp nạn. Tuy nhiên, ẩn trong hình hài siêu nhân mạnh mẽ, Siêu nhân cũng là con người với những thói tật bình thường. Anh, cũng như những ngôi sao nổi tiếng, luôn phải giữ hình tượng. Việc này đôi lúc mâu thuẫn với bản tính vốn có của anh. Và Anh luôn phải đấu tranh và dằn vặt giữa con người thật với hình tượng siêu nhân của mình. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Phi (Huy Khánh) - người duy nhất gần gũi, hiểu và quan tâm đến anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên “Siêu nhân X.” đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ và từ đây cuộc sống của chàng Siêu nhân bỗng chốc xáo trộn.


Một bước ngoặt không ai ngờ tới, một tình yêu không được đáp lại, sự lựa chọn khó khăn giữa tình thân bạn bè và những người xa lạ, liệu Siêu nhân X. sẽ trở thành chàng Siêu nhân chính nghĩa thực sự hay sẽ từ bỏ tất cả để trở thành một người bình thường và phấn đấu cho những ước mơ của riêng mình?

Không thể so với những bộ phim có kỹ xảo hoành tráng như Hollywood, nhưng với những diễn xuất hết sức dễ thương của Ngô Kiến Huy, Phương Thanh…thì với nhiều ưu thế sẵn có: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dàn diễn viên trẻ, tài năng và đặc biệt là câu chuyện mới lạ mang đậm tính giải trí cũng như gắn liền với nhiều khía cạnh trong cuộc sống của giới trẻ hiện đại, cùng những pha hành động mãn nhãn tới bất ngờ… “Siêu nhân X” sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thú vị và sảng khoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết này cười “thả ga” với “Siêu nhân X.”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.