Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sử Duy Vương chia tay “Bước nhảy hoàn vũ 2015”

Hoàng Quyên| 01/02/2015 08:21

(HNMO) – Có điểm số thấp nhất sau 4 đêm thi, Sử Duy Vương và Antoaneta là cặp đầu tiên phải chia tay “Bước nhảy hoàn vũ 2015”.

Sử Duy Vương chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2015


Đêm liveshow 4 “Cặp đôi hoàn hảo” diễn ra vào tối 31-1, xác định cặp đầu tiên phải dừng cuộc chơi. Liveshow 4 với chủ đề Phim hoạt hình đã mang không ít khó khăn đến cho các cặp đôi, khi họ phải hóa thân thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, vốn đã quen thuộc với công chúng và bên cạnh đó, họ phải thể hiện được “chất” của nhân vật bằng các điệu nhảy.

Vẫn là sự vui tươi thường thấy trong các phim hoạt hình, tiết mục của Sử Duy Vương và bạn nhảy Antoaneta đã mang đến không khí của cuộc phiêu lưu trong giấc mơ bằng điệu Jive và Chachacha của anh chàng Woody cùng cô bạn Jessie trong phim "Câu chuyện đồ chơi".

Bài nhảy của Sử Duy Vương bị đánh giá là thiếu lửa


Tuy nhiên, trong đêm thi này, Sử Duy Vương dù nhảy đúng nhịp nhưng anh vẫn bị các giám khảo chê là thiếu lửa. Kiện tướng Dancesport Khánh Thi thẳng thắn nhận xét“ Sử Duy Vương nếu như ai đã rừng xem phim sẽ hiểu hơn vai của bạn, nhưng với điệu Jive, tiết tấu âm nhạc của bạn chưa được hợp, hơi chậm và nên sử dụng cho điệu Chacha. Các động tác của bạn hoàn chỉnh nhưng thiếu lửa, bạn nên làm khán giả mãn nhãn hơn”. Giám khảo Trần Ly Ly cũng góp ý: “Trong bài quan trọng nhất là em phải giữ được tiết tấu từ đầu đến cuối bài, không được làm khán giả lơ đãng và cảm thấy mệt mỏi. Bài nhảy của em nhảy rất nhiều nhưng nhân vật của em nội lực chưa toát ra được”.

Với bài nhảy chưa thật hoàn hảo, cặp đôi của Sử Duy Vương nhận số điểm thấp nhất từ giám khảo và bình chọn của khán giả. Chàng rocker chia tay cuộc chơi nhưng vẫn thể hiện tình yêu của mình với dancesport. Anh cho biết, nếu có cơ hội sẽ áp dung danceport trong con đường ca hát sắp tới.

Bài nhảy của cặp Dumbo


Cặp đôi Dumbo và Kristina đã có tiết mục mở màn liveshow 4 đầy sôi động. Trong phần thi của mình, anh cùng bạn nhảy đã mang hai nhân vật của hai phim Peter Pan và Tinkerbell lên sân khấu với chuyến du ngoạn thú vị và vui nhộn cùng điệu Quickstep phối hợp với Waltz.

Nối tiếp không khí vui tươi, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đã thể hiện một phiên bản mới lạ của phim Nàng Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn. Với sự rộn ràng của âm nhạc và vũ điệu, cặp đôi đã ‘vẽ” ra khung cảnh hạnh phúc của nàng Bạch Tuyết Georgi bên Chú Lùn Chi Pu và 5 Chú Lùn khác ở ngôi nhà nhỏ trong rừng.

Bài thi của Chipu với câu chuyện nàng công chúa và 7 chú lùn


Phim hoạt hình tiếp theo được trình diễn là phim “Nàng công chúa ngủ trong rừng” với sự nhập vai của Diệp Lâm Anh và Zhivko. Cặp đôi đã khiến khán giả như cảm nhận được sự hạnh phúc và ngọt ngào của nàng công chúa sau khi được đánh thức bởi nụ hôn của hoàng tử với điệu Waltz và Múa đương đại lãng mạn, dịu dàng. Còn với Vương Khang, trong tuần này anh và bạn nhảy Anna đã mang đến sân khấu liveshow 4 một tiết mục rực rỡ sắc màu với vũ hội của các loài chim trong phim Rio. Với điệu Samba rộn ràng, cặp đôi của Vương Khang đã “đốt nóng” hơn đêm thi bằng lễ hội tưng bừng của mình.

Nối tiếp thành công từ tuần trước, tuần này Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã chinh phục khán giả với chuyện tình đầy sóng gió của nàng công chúa da đỏ Pocahontas và chàng thuyền trưởng John Smith. Tình yêu lúc ngọt ngào khi đầy sóng gió của cặp đôi đã được thể hiện bằng điệu Rumba và Múa đương đại.

Bài nhảy của Angela Phương Trinh


Hai cặp đôi nhận được nhiều lời khen nhất trong liveshow4 là cặp của Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc. Với thử thách phim hoạt hình, Hương Giang và bạn nhảy George đã chọn câu chuyện dễ thương của phim 101 chú chó đốm để thể hiện. Cuộc đấu tranh của những chú chó đốm với bà chủ độc ác qua điệu Chachacha và Tango đã khiến sân khấu liveshow 4 lúc đầy kịch tính, lúc lại tràn ngập tiếng cười.

Thí sinh cuối cùng dự thi là Ninh Dương Lan Ngọc, đêm thi này cô hóa thân thành Tiên hắc ám Maleficent, gửi tới người xem chuyện tình đau buồn của bà tiên nổi tiếng đáng sợ này. Những dằn vặt, nỗi đau, thù hận vì bị phản bội được Lan Ngọc cùng Daniel trình diễn đầy cảm xúc qua điệu Rumba, Tango, Pasodoble và Múa hiện đại.

Bài nhảy của Hương Giang trên câu chuyện 101 chú chó đốm nhận được nhiều lời khen


Nhận xét về 2 phần thi cuối cùng, nhà báo Trác Thúy Miêu cho biết ”Vai diễn của Hương Giang và Lan Ngọc là hai nữ nhân vật tôi rất yêu. Hương Giang, trước vai của em có hai hình tượng không thể nào xóa nhòa, một hình ảnh hoạt hình, một phiên bản điện ảnh, vậy mà Hương Giang tạo ra được phiên bản thử ba. Nhân vật này có ba chương và em đã thể hiện được. Lúc đầu rất khủng khiếp, lúc sau lại tham lam, những trạng thái tâm lí đó em làm được tôi rất tôn trọng. Bên cạnh đó, yếu tố khiêu vũ luôn được đưa vào và chiếm đa phần. trong bài có nhiều vũ công phụ họa nhưng tôi chỉ nhìn mỗi em, đó là thành công của em. Còn với Lan Ngọc, cái khó cho em là vai diễn đó quá nhiều người yêu thích với hai gương mặt em đã thể hiện được, dàn dựng cũng rất hoành tráng, chỉ có một điều, đêm hoạt hình tôi rất chờ đợi vào các vai phản diện vì các bạn phải nhảy và cả diễn xuất".

Ninh Dương Lan Ngọc cũng có một bài thi thành công


Trong khi đó giám khảo Hồng Việt lại tỏ ra khá hưng phấn với 2 tiết mục cuối: “Đây là hai tiết mục tôi thích nhất trong tối hôm nay. Về khiêu vũ, hôm nay tôi thấy Lan Ngọc xuất hiện bằng tiết mục hoàn hảo, vũ hình hoàn hảo. Tôi nghĩ Lan Ngọc đã có bài diễn phù hợp để thể hiện những động tác rất đẹp. Với Hương Giang, em nhảy rất tự nhiên, như thể em sinh ra là để nhảy múa. Tôi nghĩ cho đến liveshow này em đang là thí sinh thể hiện các điệu standard tốt nhất”.

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel.

Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả yêu thích nhất trong đêm liveshow 4


Trong đêm thi trước, với vũ điệu Rumba, Waltz và Múa đương đại trên nền nhạc của ca khúc Xanh bạc mái đâu, cặp đôi Angela Phương Trinh và Kris đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Với sự chia tay của cặp đôi Sử Duy Vương, tuần sau 7 cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục thử thách mới. Liveshow 5, sẽ diễn ra vào ngày 7-2-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sử Duy Vương chia tay “Bước nhảy hoàn vũ 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.