Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Phương đoạt giải bạc Siêu mẫu quốc tế

Theo Ngoisao.net| 02/02/2015 07:00

Chân dài hạnh phúc khi được xướng tên ở top 2 trong đêm chung kết diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.


Phan Hà Phương là đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2015, diễn ra từ 22/1 đến 31/1 ở Hàn Quốc. Trước đêm chung kết tối qua, cô đã tham gia nhiều hoạt động cùng 40 thí sinh khác như chụp hình bikini giữa trời lạnh 0 độ C, thăm quan các khu chợ nổi tiếng của Hàn Quốc và chụp hình quảng cáo cho những sản phẩm mà ban tổ chức yêu cầu.


Đêm chung kết có ba phần thi gồm trình diễn quốc phục, áo tắm và dạ hội. Phan Hà Phương là thí sinh nổi bật với chiều cao 1m82 và gương mặt khả ái.


Sau phần thi áo tắm, ban tổ chức đã công bố top 10, trong đó có Phan Hà Phương của Việt Nam. Top 10 người đẹp trình diễn tiếp trang phục dạ hội, sau đó chọn ra top 5 để bước vào phần ứng xử.


Với bộ đầm xuyên thấu và đính đá của nhà thiết kế Hoàng Hải, đại diện Việt Nam khoe được nét quyến rũ hình thể trên sân khấu.


Cô xuất sắc có mặt trong top 5 cùng thí sinh các nước Colombia, Phần Lan, Puerto Rico và Hàn Quốc.


Ở phần ứng xử, Hà Phương trả lời bằng tiếng Anh khá trôi chảy câu hỏi: 'Bạn có tự tin nếu ban giám khảo chọn bạn là người đăng quang Siêu mẫu quốc tế 2015?'. Cô nói: 'Tôi tin ban giám khảo luôn đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Nếu được chọn, tôi sẽ luôn phấn đấu và cống hiến để danh hiệu được toả sáng một cách hoàn hảo nhất'.


Vương miện của Siêu mẫu Quốc tế 2015 đã thuộc về người đẹp Puerto Rico, còn Hà Phương đoạt giải bạc.


Hà Phương hạnh phúc khi giành được thành tích cao tại cuộc thi. Trước đó, cô từng lọt top 10 Siêu mẫu châu Á 2010, giải bạc Siêu mẫu 2013 và dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012.


Hai chân dài Tường Vy, Linh Chi sang Hàn Quốc xem đêm chung kết và cổ vũ cho Hà Phương.


Siêu mẫu Hạ Vy (thứ 3 từ trái sang) là người đồng hành, hỗ trợ cho Hà Phương trong suốt 10 ngày tham gia Siêu mẫu Quốc tế 2015 ở Seoul.

Ảnh:Khoa Nguyễn KD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Phương đoạt giải bạc Siêu mẫu quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.