Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Hoàng Bách tha thiết “Tôi muốn về nhà”

Hoàng Lân| 09/02/2015 13:01

(HNMO) – Nam ca sĩ Hoàng Bách vừa hoàn thiện MV “Tôi muốn về nhà” sau khi ca khúc này được nhiều người khen ngợi trong show truyền hình “Bố ơi, mình đi đâu thế?”

Trong MV "Tôi muốn về nhà", cả gia đình ca sĩ Hoàng Bách cùng đóng trong MV


Hoàng Bách cho biết, ngay sau khi ca khúc “Tôi muốn về nhà” xuất hiện trong show truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế?” nhận được nhiều lời khen, anh quyết định thực hiện MV rất xúc động cho ca khúc này. Điều thật đặc biệt là cả ba thế hệ gia đình Hoàng Bách đều góp mặt trong MV này.

MV được dựa trên ý nghĩa chính của bài hát, nói về cuộc sống hiện đại, khi mọi người đều bận rộn, không có thời gian dành cho gia đình, và đôi lúc, lãng quên đi niềm hạnh phúc khi ở bên gia đình. Thậm chí, trong những ngày Tết cũng không có cơ hội ở bên nhau. Cuối cùng, chính những đứa trẻ, với sự đáng yêu và vô tư của mình lại vô tình gắn kết mọi thành viên của đại gia đình trong ngày Tết, ngày đoàn viên thiêng liêng của mỗi gia đình.

MV có sự xuất hiện lần đầu tiên của cả 3 thế hệ gia đình ca sĩ Hoàng Bách, bố mẹ, vợ chồng Hoàng Bách và hai bé con của anh. Hình ảnh, ý nghĩa câu chuyện của MV mang lại nhiều suy nghĩ cho người xem, nhất là khi ngày Tết đã cận kề.

Tổ ấm của ca sĩ Hoàng Bách


Hoàng Bách tâm sự: “Đây là một trong những bài hát đầu tiên mà Bách sáng tác về đề tài gia đình. Bố mẹ cũng đã lớn tuổi nên Bách muốn cả gia đình có được thêm một kỷ niệm đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau. Cũng thông qua MV này, Hoàng Bách muốn gửi lời chúc Tết sớm đến những khán giả của mình và mong ước mọi gia đình sẽ được đoàn tụ trong Tết này”.

Năm 2014 vừa qua có thể coi là một năm trở lại thành công của Hoàng Bách với vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Quả tim máu", tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" cùng con trai, các ca khúc mới của anh như "Người đàn ông trong ngôi nhà vắng", "Cho tôi trở về tuổi thơ"... được đông đảo khán giả yêu thích. Ngoài ra, anh còn làm huấn luyện viên thanh nhạc cho chương trình “Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent”…

Hoàng Bách và cậu con trai tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế"


Năm 2015 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bận rộn của Hoàng Bách với nhiều dự án đã được lên kế hoạch như: Sẽ phát hành một album do anh sáng tác, vai chính trong vở kịch tại sân khấu 5B Võ Văn Tần Q3, tiếp tục làm huấn luyện viên thanh nhạc cho nhiều cuộc thi âm nhạc lớn trên truyền hình...

Không scandal, không những ồn ào bên ngoài sự nghiệp, và thậm chí. ngay cả con đường ca hát của nam ca sĩ Hoàng Bách cũng không nổi như cồn giống nhiều nghệ sĩ khác, Hoàng Bách chọn cho mình một lối đi nhẹ nhõm, bình yên hơn.

Chất giọng đẹp và một ngoại hình ưa nhìn, cộng với sự cầu toàn mỗi khi sản xuất một sản phẩm nghệ thuật, ca sĩ Hoàng Bách đã mỗi ngày tới được gần hơn và nhiều hơn tới trái tim của những khán giả yêu nhạc Việt.

* Xem MV "Tôi muốn về nhà":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hoàng Bách tha thiết “Tôi muốn về nhà”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.