Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bước nhảy hoàn vũ thi “Đêm nhạc kịch” trước khi nghỉ Tết

Hoàng Quyên| 14/02/2015 11:29

(HNMO) – Tối nay (14-2), 7 cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ thi “Đêm nhạc kịch” trước khi nghỉ 2 tuần vui Tết Ất Mùi.

Cặp đôi Lan Ngọc tập luyện vở Chicago


Với chủ đề “Đêm nhạc kịch”, Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel sẽ trình diễn một phân đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Trong trích đoạn này, Lan Ngọc sẽ hóa thân thành một cô gái xinh đẹp và có tham vọng trở thành một ca sĩ nổi tiếng trên đất Chicago nhưng sau đó cô đã giết bạn trai của mình và bị nhốt vào tù. Sử dụng điệu Tango, cặp đôi sẽ kể lại câu chuyện đau thương này trên sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ”.

Sau đêm thi thành công tuần trước, tuần này, Chi Pu và Georgi sẽ trở thành Deena Jones và ông bầu Curtis của thập niên 60 trong vở nhạc kịch “Dream girl”. Sử dụng điệu Rumba và Chachacha, câu chuyện được kể khi Deena Jones được chọn làm ca sĩ hát chính và sau đó trở thành người tình mới của ông bầu.

Cặp đôi Angela Phương Trinh


Trong đêm thi này, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris sẽ mang đến cho người xem vở nhạc kịch “Sweeney Todd - Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet”. Với phần thi này, Kris vào vai thợ cắt tóc tên là Sweeney Todd và Angela là con gái đã mất tích của Sweeney. Phần thi hứa hẹn sẽ nhiều kịch tính với sự tranh đấu và nỗi đau. Đêm thi này, Hương Giang và George sẽ thể hiện một đoạn trong vở nhạc kịch “Burlesque”. Trên nền ca khúc “Welcome to Burlesque” và “You haven't seen the last of me”, Hương Giang sẽ bộc lộ nỗi cô đơn của bà chủ CLB Tess và sự đồng cảm của người bạn thân.

Tuần này, với điệu Tango, cặp đôi Dumbo và Kristina sẽ kể cho khán giả nghe về câu chuyện của một cô gái bán hoa bị mù trên đường phố NewYork trong buổi chiều ngày Valentine và bị một chàng trai đi trên đường chọc ghẹo.

Hương Giang trong một buổi tập


Với Diệp Lâm Anh, cô cùng bạn nhảy sẽ tái hiện lại câu chuyện Tarzan với nhân vật là cô gái rừng xanh và chàng trai bị lạc trong rừng Zhivko. Những thú vị, hài hước và sôi động trong tiết mục sẽ được cặp đôi trình diễn với điệu Quickstep và Swing.

Cặp đôi cuối cùng dự thi là Vương Khang và Anna, đêm thi tới đây họ sẽ mang đoạn kết của vở nhạc kịch Chicago. Trong phần thi của mình, Vương Khang sẽ hóa thân thành cô gái Velma Kelly và Anna sẽ trở thành thành Roxie. Sau khi ra tù, cả hai cô gái đã có một show diễn sôi động của riêng mình với những bước nhảy vui nhộn của Quickstep và Jazz Funk. Như vậy, hai cặp đôi là Lan Ngọc và Vương Khang sẽ cùng thể hiện câu chuyện của vở nhạc kịch Chicago nổi tiếng, nhưng hai cặp đôi sẽ thể hiện những trích đoạn khác nhau.

Sau đêm bất ngờ không loại trong tuần trước, tuần này sẽ có một cặp đôi phải chia tay chương trình. Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 14-2-2015 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước nhảy hoàn vũ thi “Đêm nhạc kịch” trước khi nghỉ Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.