Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bằng Kiều hội ngộ Mỹ Linh "Để nhớ một thời..."

Hoàng Lân| 26/02/2015 13:52

(HNMO) – Ca sĩ Bằng Kiều sẽ hội ngộ với cô bạn thời sinh viên – ca sĩ Mỹ Linh trong đêm nhạc “Để nhớ một thời” diễn ra vào ngày 7 và 8-3.

Ca sĩ Bằng Kiều hội ngộ với ca sĩ Mỹ Linh trong đêm nhạc "Để nhớ một thời"


Sau nhiều lần về Việt Nam biểu diễn và nhận được sự ưu ái của khán giả nhà, lần trở về này, ca sĩ Bằng Kiều thực hiện đêm nhạc “Để nhớ một thời” cùng với những người bạn thuở ấu thơ, những năm tháng gắn bó với nhau đầy khó khăn ở giảng đường Nhạc viện Hà Nội, đó là Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tấn Minh.

Bằng Kiều cho biết, ca sĩ Tấn Minh là người bạn thân, cùng lớn lên trong môi trường Nhạc viện Hà Nội và có xuất phát điểm sự nghiệp âm nhạc giống mình. Tuy nhiên, cả hai lại ít có cơ hội hợp tác, chính vì vậy với đêm nhạc lần này, Tấn Minh và Bằng Kiều sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội những ca khúc pop kinh điển của nhạc nhẹ.

Với Trần Thu Hà, sự kiết hợp lần này cùng Bằng Kiều sẽ mang một dấu ấn khác hẳn những lần cô cùng anh hát chung sân khấu tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên Trần Thu Hà và Bằng Kiều có những màn kết hợp dài hơi trong một chương trình lớn. Cặp đôi này sẽ thể hiện những ca khúc về Hà Nội, hứa hẹn sẽ khiến nhiều người Hà Nội phải nao lòng.

Đêm nhạc còn có sự tham dự của ca sĩ Hà Trần và Tấn Minh


Còn với ca sĩ Mỹ Linh, sự kết hợp với Bằng Kiều trong đêm nhạc này chắc chắn sẽ khiến khán giả nhớ đến kỷ niệm một thời của cả hai người. Tình yêu đầu tiên trong môi trường Nhạc viện Hà Nội và bản song ca "Trái tim không ngủ yên" của Mỹ Linh và Bằng Kiều sẽ mãi là dấu ấn đẹp mà cả hai đã tạo dựng trong lòng khán giả. Sự kết hợp trở lại trong đêm nhạc “Để nhớ một thời” có lẽ cũng là dịp cả hai kể lại kỷ niệm đẹp thời sinh viên qua những ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của cả hai người.

Trở về Việt Nam lần này, ngoài việc thực hiện đêm nhạc “Để nhớ một thời”, Bằng Kiều còn ra mắt khán giả bộ phim hài đầu tiên "Sơn đẹp trai". Khán giả sẽ có cơ hội để thấy một tài lẻ khác của Bằng Kiều là diễn hài rất duyên, nhất là anh được tung hứng bởi bạn diễn Trường Giang và Hoa khôi Lan Khuê. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây "sốt" tại các rạp trên toàn quốc trong dịp 8-3 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều hội ngộ Mỹ Linh "Để nhớ một thời..."

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.