Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cận ngày sinh nở, Thu Minh vẫn nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Hoàng Quyên| 04/03/2015 12:57

(HNMO) – BTC chương trình “Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015” chính thức công bố ca sĩ Thu Minh sẽ là vị giám khảo cuối cùng của chương trình cùng với ca sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Ca sĩ Thu Minh sắp đến ngày sinh nở vẫn tham gia nhiều hoạt động trong giới showbiz

Sau nhiều dự đoán, cuối cùng, BTC chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6 công bố Thu Minh sẽ là vị giám khảo thứ 3 bên cạnh 2 cái tên đã được công bố trước đó là Nguyễn Quang Dũng, Thanh Bùi. Mặc dù, đang mang bầu tháng cuối và chuẩn bị nghỉ sinh nhưng nữ ca sĩ “Đường cong” vẫn nhận lời ngồi “ghế nóng” của chương trình.

Ca sĩ Thu Minh cho biết, cô rất phấn khích khi được mời làm giám khảo của Vietnam Idol năm nay. Hiện nay, nữ ca sĩ đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Nữ ca sĩ khẳng định, sẽ cố gắng thu xếp việc gia đình, đảm bảo thiên chức làm mẹ và vẫn hoàn thành tốt vai trò giám khảo của chương trình.

Ca sĩ Thu Minh từng giữ vài trò giám khảo chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên và từng làm giám khảo danh dự ở vòng loại của “Vietnam Idol” mùa thứ 5. Sự xuất hiện của cô trong vài trò giám khảo được nhiều người đánh giá cao vì Thu Minh là ca sĩ có chuyên môn và cũng là gương mặt ca sĩ ăn khách của thị trường.

Trước đó, Thu Minh từng vác bụng bầu 6 tháng tham gia vai trò giám khảo danh dự vòng Audition của Vietnam Idol mùa 5


Chương trình “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol” lần lượt diễn ra vòng sơ tuyển tại Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đà Nẵng. Ngày 14 và 15-3, vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại Hà Nội và vòng Audition diễn ra vào ngày 17-3-2015. Tại TP. Hồ Chí Minh, vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 30 và 31-3-2015 ; vòng Audition vào ngày 2 và 3-4-2015).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận ngày sinh nở, Thu Minh vẫn nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.