Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai Chế Linh vào Valentine trắng

Theo Đức Trí| 05/03/2015 10:01

Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong dự kiến diễn ra vào 14/3 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Sau bốn năm tìm hiểu, Thanh Thanh Hiền sẽ tổ chức lễ cưới cùng Chế Phong, con trai út của danh ca Chế Linh và người vợ đầu tiên, vào ngày 14/3 (Valentine trắng) tại một khách sạn năm sao ở thủ đô. Một nguồn tin cho biết, cả hai đã tính chuyện kết hôn từ lâu nhưng do chưa chọn được ngày tốt nên mới hoãn đến giữa tháng này. Trước đó, họ đã cùng nhau lên Ba Vì, Hà Nội để chụp ảnh cưới.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong hạnh phúc trong ảnh cưới.


Toàn bộ kịch bản đám cưới do Chế Phong lên ý tưởng. Thay vì tổ chức ăn uống như những đám cưới thông thường, đôi vợ chồng sẽ biến dịp trọng đại này thành một chương trình ca nhạc đặc biệt. Thanh Thanh Hiền tâm sự, cô muốn cho mọi người hiểu về cuộc tình giữa hai người cũng như những điều thú vị còn chưa kể về mối tình ấy.

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền sẽ diện áo dài, khăn đóng. Trong khi đó, mỗi khách mời sẽ được yêu cầu lên sân khấu để làm MC trong một thời gian ngắn hoặc thể hiện những tiết mục đặc biệt. Cô dâu chú rể dự kiến cùng nhau song ca một bài để gửi tặng những người thân trong ngày trọng đại.

Số lượng khách mời đến sự kiện khoảng 800 người, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở hai miền Nam - Bắc như Xuân Bắc, Tự Long, Thành Trung, Thảo Vân, danh hài Chiến Thắng, Trấn Thành...

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đều từng đổ vỡ trong hôn nhân.


Chế Phong sinh năm 1973. Anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, nam ca sĩ từng hai lần đổ vỡ trong hôn nhân và có ba người con. Dù ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi, Chế Phong không gặp bất kỳ rào cản nào khi đến với nữ diễn viên.

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại miền Bắc. Chị từng trải qua một cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Hoàng Anh Tú. Sau khi chia tay, hai con gái của chị chuyển về sống cùng bố ruột.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai Chế Linh vào Valentine trắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.