Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tham dự “Underground concert” cùng “Chappie”

T.M| 05/03/2015 11:55

(HNMO)- Tháng 3 này, khán giả Việt có cơ hội mãn nhãn với những pha hành động trong bộ phim “Chappie” với sự tham gia của ngôi sao Hollywood Hugh Jackman – kẻ ác hoàn hảo trong “Chappie”. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả từ ngày 6/3/2015.


Không chỉ được thưởng thức những pha hành động mãn nhãn trong Chappie, giới trẻ Hà Thành chỉ cần giữ lại cuống vé Chappie để tham dự Chappie Underground Concert – chương trình ca nhạc quy tụ các nghệ sĩ underground đang được mến mộ hàng đầu Việt Nam như: nhóm nhảy St.319; Yanbi, Justatee; Rapper Big Daddy, Lil Knight, Hoàng Rapper; DJ Dũng Mobile; Hot girl Andrea cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Lil’ Knight và Hạnh Sino


“Chappie Underground Concert” là đêm nhạc được truyền cảm hứng từ Chappie – bộ phim về chú robot được sinh ra và lớn lên tại khu ổ chuột của thành phố Johannesburg (Nam Phi). Với thông điệp “Live your life, try your best”, đêm nhạc không chỉ là sân chơi tự do cho giới trẻ yêu thích âm nhạc underground mà còn là sân khấu thể hiện niềm đam mê mãnh liệt, lối sống tích cực của giới trẻ Hà thành và thế hệ trẻ Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào tối15/03/2015 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tham dự “Underground concert” cùng “Chappie”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.