Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Mai Hương bí mật trở về Hà Nội biểu diễn để làm quà tặng mẹ

Hoàng Quyên| 06/03/2015 15:01

(HNMO) – Ca sĩ Văn Mai Hương cho biết, cô đã từ chối nhiều “sô” diễn ở TP Hồ Chí Minh và nước ngoài để về Hà Nội tham gia một sự kiện mang tên “She” để dành thơi gian về thăm mẹ nhân ngày 8-3.

Văn Mai Hương là ca sĩ trẻ sớm thành danh


Đã quyết định Nam tiến một thời gian khá dài, Văn Mai Hương gây dựng cho mình những thành công nhất định tại mảnh đất Sài Thành. Cô ca sĩ 19 tuổi là một trong số những ca sĩ trẻ nhanh chóng thành danh và tự “tậu” cho mình những tài sản lớn là nhà và xe.

Hiên nay, dù tất bật với công việc nhưng cô quyết định dành thời gian về Hà Nội để thăm mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8-3).

Cô nàng chia sẻ, phía sau thành công của cô luôn là bóng dáng của người mẹ thân thương. Dịp tết Nguyên đán vừa rồi vì bận lịch diễn nên cô phải trở lại Sài Gòn khá sớm nên chưa có nhiều thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là mẹ. Lần trở về Hà Nội lần này, Văn Mai Hương dự định sẽ gây bất ngờ cho mẹ bằng một món quà đặc biệt.

Cô cho biết, sẽ về Hà Nội thăm mẹ nhân ngày 8-3


Nhân dịp này, Văn Mai Hương cũng nhận lời tham gia đêm nhạc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 có tên là “She” biểu diễn tại The Rooftop Hà Nội. Trong đêm nhạc này, Văn Mai Hương cùng với DJ Bnuts sẽ thể hiện nhiều bài hát về mẹ và về tình yêu đôi lứa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương bí mật trở về Hà Nội biểu diễn để làm quà tặng mẹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.