Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Hoàng Bách và con trai làm đại sứ vì phụ nữ

Hoàng Lân| 09/03/2015 10:59

(HNMO) - Ca sĩ Hoàng Bách cùng cậu con trai trở thành đại sứ của chiến dịch “HeforShe - Vì những người phụ nữ quanh ta”.

Ca sĩ Hoàng Bách và con trai Tê Giác làm đại sứ cho chương trình vì phụ nữ


Đây là chiến dịch toàn cầu của tổ chức UN Women của Liên Hợp Quốc nhằm huy động sự tham gia của nam giới trong việc thúc đẩy quyền của phụ nữ và trẻ em gái và bình đẳng giới. Tại Việt Nam, nhiều nhà lãnh đạo cùng các diễn viên, ca sĩ tham gia ủng hộ cho chiến dịch này.

Đại diện của UN Women cho biết, họ đã lựa chọn ca sĩ Hoàng Bách và con trai anh – bé Tê Giác trở thành đại sứ của chương trình bởi hai cha con đều đang có những ảnh hưởng tích cực tới giới trẻ Việt Nam. Hoàng Bách là nghệ sĩ có hình ảnh đẹp, có thể trở thành hình mẫu nam giới ủng hộ quyền của phụ nữ và trẻ em gái.

Chương trình có sự tham gia nhiều nghệ sĩ Việt Nam


Ngoài ca sĩ Hoàng Bách và con trai, chiến dịch này còn có thêm một đại sứ chính thức nữa là ca sĩ Hà Trần.

Sự kiện tại Hà Nội còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ có hình ảnh tốt tới công chúng như Xuân Bắc, Văn Mai Hương, diễn viên Chiều Xuân. Tất cả những hình ảnh của sự kiện sẽ được chuyển sang UN Women toàn cầu tại New York và sẽ được sử dụng tại các kênh truyền thông của Liên Hợp Quốc.

Mặc dù rất bận rộn với lịch diễn, lịch dạy học và lịch quay chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế”, nhưng ca sĩ Hoàng Bách và con trai đã rất hào hứng tham gia chiến dịch này.



Ca sĩ Hoàng Bách cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa trong việc bảo vệ chị em phụ nữ


Anh cho biết: “Tôi và con trai rất vui khi được mời trở thành Đại sứ cho chiến dịch HeforShe - Vì những người phụ nữ quanh ta”. Đây là chiến dịch hướng đến sinh viên, kêu gọi các bạn trẻ cùng sống văn minh để không có những hành động bạo hành với phụ nữ. Tôi thừa nhận là xã hội vẫn có những người đàn ông thiếu kiềm chế, đã có những hành vi không đúng mực với phụ nữ. Vì một xã hội văn minh, chúng ta sẽ cùng kêu gọi những người đàn ông cùng sống vì những người phụ nữ quanh ta”.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng chia sẻ thêm rằng, trong năm nay anh sẽ thực hiện lời hứa với khán giả, ra mắt hai album âm nhạc, một do anh sáng tác và một do nhạc sĩ Việt Anh thực hiện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hoàng Bách và con trai làm đại sứ vì phụ nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.