Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mai Thu Huyền tiếp tục vào vai cô Trúc trong “Những ngọn nến trong đêm 2”

T.Minh| 13/03/2015 18:50

(HNMO)- Mới đây, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã tiến hành tuyển chọn tìm kiếm các gương mặt diễn viên cho phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2. Được biết, vai nữ chính trong phim – Thanh Trúc vẫn do diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhiệm.

Diễn viên Mai Thu Huyền tiếp tục đảm nhiệm vai cô Trúc trong "Những ngọn nến trong đêm" phần 2.


Theo dự kiến, “Những ngọn nến trong đêm ” phần 2 sẽ chính thức bấm máy vào đầu tháng 5/2015 nên ngay thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim bấm máy đang được gấp rút chuẩn bị. Theo diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền - TGĐ Tincom Media cho biết: "Cách đây 13 năm, Huyền đã rất may mắn khi được khán giả nhớ mặt đặt tên cho vai diễn Thanh Trúc và cho đến tận bây giờ vẫn còn nhiều khán giả quen gọi Huyền với cái tên Trúc của ngày xưa, điều này là một hạnh phúc rất lớn đối với những người làm nghệ thuật như Huyền. Và niềm hạnh phúc ấy giờ càng được nhân lên gấp đôi khi công ty Tincom Media của Huyền thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đồng ý hợp tác cùng Tincom Media sản xuất phần 2 của “Những ngọn nến trong đêm ” và Huyền một lần nữa lại được hoá thân vào Trúc của 13 năm sau.. Mong rằng Trúc của ngày trở lại sẽ nhận được sự ủng hộ yêu thương từ khán giả truyền hình”.

Ban casting của “Những ngọn nến trong đêm” phần 2.


Từng là bộ phim tạo được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, sau hơn 13 năm lên sóng, “Những ngọn nến trong đêm” vẫn có sức hút rất riêng, có vị trí riêng trong dòng chảy của phim Việt thời hội nhập.

“Những ngọn nến trong đêm 2” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam (VFC) tiếp tục là đơn vị sản xuất bộ phim này kết hợp cùng công ty Tincom Media. Đã có hơn 100 gương mặt đến tham gia thử vai là các diễn viên, người mẫu, ca sĩ đang nổi tiếng hiện nay như: Đinh Y Nhung, Dương Yến Ngọc, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Huỳnh Anh, Hiếu Nguyễn, Anh Tài, Phùng Ngọc Huy, Bạch Công Khanh, Hoa hậu Triệu Thị Hà, Á hậu Hoàng Oanh, siêu mẫu Diệu Huyền, Lại Thanh Hương, Kỳ Hân - Quán quân Người mẫu trẻ Châu Á 2014...

Giám khảo tuyển chọn casting cho phim đều là những gương mặt quen thuộc của điện ảnh, truyền hình gồm: đạo diễn Đỗ Đức Thành (là 1 trong 3 đạo diễn của phần 1), đạo diễn Nguyễn Khải Anh (gương mặt đạo diễn trẻ sáng giá của VFC và hiện đang có bộ phim “Tuổi thanh xuân” hợp tác với Hàn Quốc phát sóng trên VTV3), Diễn viên Mai Thu Huyền (Tổng giám đốc Tincom Media kiêm nữ diễn viên chính thủ vai Thanh Trúc), nhà biên kịch Đặng Minh Châu (Phó giám đốc Tincom Media, đồng thời là tác giả kịch bản của cả 2 phần).


Vì bên cạnh các tuyến chính ở phần 1, phần 2 phát triển thêm rất nhiều tuyến nhân vật mới nên đoàn phim cần tuyển chọn rất nhiều gương mặt mới, đặc biệt là dàn người mẫu nam và nữ xuất hiện hùng hậu trong phim.

Theo đạo diễn Đỗ Đức Thành - người đã cầm trịch phần 1 của “Những ngọn nến trong đêm ” và tiếp tục đồng hành với phần 2 cũng cho biết tâm tư : "13 năm trước tôi đã cùng hai đạo diễn Mai Hồng Phong và Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ phim “Những ngọn nến trong đêm ” bằng tất cả nhiệt huyết và được khán giả đón chờ rất nồng nhiệt. Giờ ngồi lại vị trí tuyển chọn diễn viên cho phần 2 của phim, những cảm giác của ngày xưa như ùa về. 13 năm qua tôi cũng ít làm phim truyện mà chủ yếu làm phim quảng cáo, nên hôm nay khi bắt tay vào việc chuẩn bị cho phần 2 của “Những ngọn nến trong đêm ”, tôi đã lấy lại được nhiều cảm hứng và có nhiều động lực để cùng với các cộng sự của mình sẽ mang đến những làn gió mới, sức hấp dẫn mới cho bộ phim lần này”.

“Những ngọn nến trong đêm ” phần 2 với sự tham gia của êkip chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn cùng dàn diễn viên bao gồm cả các gương mặt gạo cội và những người mẫu trẻ lần đầu xuất hiện trên phim, với bối cảnh quay cả trong Nam ngoài Bắc, hi vọng sẽ mang đến cho khán giả món ăn tinh thần thú vị trong năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mai Thu Huyền tiếp tục vào vai cô Trúc trong “Những ngọn nến trong đêm 2”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.