Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai chị em Mai Thu Huyền duyên dáng với áo dài dự Liên hoan phim tại Pháp

T.Minh| 22/03/2015 11:22

(HNMO)- Hai chị em doanh nhân, diễn viên điện ảnh Mai Thu Trang và Mai Thu Huyền cùng xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng tại lễ khai mạc Liên hoan phim FICAT lần thứ 16 tại Pháp.

DVĐA) Mai Thu Trang và Mai Thu Huyền cùng xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng tại lễ khai mạc Liên hoan phim FICAT lần thứ 16 tại Pháp.

Lý giải thêm cho việc chọn trang phục áo dài tham dự Lễ khai mạc LHP FICAT, diễn viên Mai Thu Trang cho biết: “Từ lâu, áo dài đã trở thành quốc phục của dân tộc Việt Nam, bản thân Trang mỗi lần được khoác trên mình bộ trang phục áo dài, Trang luôn cảm thấy rất đỗi tự hào về quê hương Việt Nam nhất là những lúc trên đất khách như thế này. Thêm vào đó, những chiếc áo dài mà 2 chị em Trang sẽ mặc cho các sự kiện tại liên hoan lần này đã được chuẩn bị công phu đầy tỉ mỉ do 2 Nhà thiết kế là Đức Hùng (Hà Nội) & Tuấn Hải (TPHCM) thiết kế nên giúp cho Trang cùng em gái Mai Thu Huyền cảm thấy rất tự tin và phấn khởi khi được góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế và đặc biệt là dù đang ở xa nhưng luôn có cảm giác quê hương Việt Nam đang thật gần”.

Liên hoan phim FICAT lần thứ 16 vừa chính thức được khai mạc tại thành phố Tours nước Pháp với sự tham gia của rất nhiều nền điện ảnh Á Châu như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ… Bộ phim điện ảnh Lạc giới – phim duy nhất của Việt Nam cũng được góp mặt tranh giải ở hạng mục phim dài tại liên hoan lần này.

Đại diện cho đoàn làm phim “Lạc giới” của Việt Nam đến tham gia Liên hoan phim FICAT lần thứ 16 có doanh nhân, DVĐA Mai Thu Huyền - TGĐ Tincom Media; doanh nhân, DVĐA Mai Thu Trang - Phó TGĐ Tincom Media, ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp, Hội Những người yêu Việt Nam tại Pháp…

Và cũng nhân dịp này kênh truyền hình Fashion TV cũng sẽ thực hiện quay phim và chụp ảnh 2 chị em DVĐA Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang trong bộ sưu tập áo dài Việt Nam trên đất Pháp. Những thông tin về hoạt động của bộ phim điện ảnh Lạc Giới tại Liên hoan phim FICAT lần thư 16 trong ngày phim công chiếu cũng như lễ bế mạc LHP sẽ được chúng tiếp tục thông tin đến với quý đọc giả quê nhà. Cùng điểm qua những hình ảnh đầy rạng rỡ và cũng rất duyên dáng của 2 chị em DVĐA Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang.

Một số hình ảnh của hai chị em Mai Thu Huyền – Mai Thu Trang tại LHP FICIAT 16:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em Mai Thu Huyền duyên dáng với áo dài dự Liên hoan phim tại Pháp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.