Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Trang Nhung phiêu diêu “Nhớ đồng”

Hoàng Lân| 25/03/2015 14:28

(HNMO) - Là giọng ca đẹp, ngọt ngào âm hưởng dân gian, Trang Nhung đã thể hiện phiêu diêu và đầy lôi cuốn ca khúc “Nhớ đồng” vừa ra mắt người yêu nhạc.

Ca sĩ Trang Nhung


“Nhớ đồng” là 1 trong 9 ca khúc của nhạc sĩ Quỳnh Hợp nằm trong album “Quê nhà” gồm 12 ca khúc phổ thơ của thượng tá, nhà thơ Hồ Minh (Trưởng phòng công tác chính trị - Công an tỉnh Lâm Đồng, người Hoà Vang – Đà Nẵng) vừa được Viết Tân ra mắt khán giả cả nước vào trung tuần tháng ba vừa qua, chào mừng 40 năm giải phóng phố biển Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2015).

Ngoài những ca khúc của nhạc sĩ Quỳnh Hợp, album còn có sự đồng cảm của 2 nhạc sĩ Dương Toàn Thiên (Đà Lạt) và Đỗ Trí Dũng (Nha Trang).

“Quê nhà” thể hiện một Đà Nẵng với nhiều hoài niệm trong “Miền trăng tinh khôi”, “Khung trời mắt hạ”, “Nhớ tiếng mẹ ru” của nhạc sĩ Quỳnh Hợp. Một Đà Nẵng đẹp ngỡ ngàng trong “Xa xanh Sơn Trà”, “Huyền Diệu Ngũ Hành Sơn” và xôn xao, thoáng đạt với “Cùng em lên Bà Nà” của Đỗ Trí Dũng…

Album "Quê nhà"


Album có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Trang Nhung, Dương Quốc Hưng, Y Jang Tuyn, Đức Quang, Huỳnh Lợi, Hoài Uyên và NSƯT Vân Khánh.

Là người mê thơ, thích làm thơ, năm 2011 nhà thơ Hồ Minh đã ra mắt tập thơ “Gom lại nụ cười”. Nhờ có duyên với nhạc nên nhà thơ Hồ Minh đã có 35 bài thơ được phổ nhạc. Những ca khúc đó đã được tuyển chọn ra mắt trong album “Em có về Đà Lạt” chào mừng Đà Lạt - quê hương thứ hai tròn 120 tuổi (1893 - 2013) và Album “Quê nhà” vừa ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Trang Nhung phiêu diêu “Nhớ đồng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.