Theo dõi Báo Hànộimới trên

Zayn Malik rời khỏi nhóm One Direction

Loan Vũ| 26/03/2015 08:03

(HNMO) - Theo BBC đưa tin thành viên Zayn Malik đã chính thức rời khỏi One Direction, ban nhạc đã khẳng định trong một thông báo được đăng tải.


Malik nói: “Cuộc sống của tôi trong One Direction đã tuyệt hơn tất cả những gì mà tôi có thể tưởng tượng. Nhưng sau 5 năm, tôi cảm thấy đã đến lúc phải rời khỏi ban nhạc. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan nếu đã làm họ thất vọng, nhưng tôi cần phải đi theo cảm xúc của trái tim mình”.

One Direction sẽ tiếp tục tour diễn thế giới với 4 thành viên: Niall, Harry, Liam và Louis. Nhóm cũng vẫn sẽ thu âm một album thứ 5 dự kiến ra mắt trong năm nay.

Tuần trước, Malik đã thông báo ngừng tham gia các tour diễn thế giới vì tinh thần căng thẳng bởi áp lực từ dư luận. Malik đã trở về Anh sau scandal lừa dối bạn gái là ca sĩ Perrie Edwards của nhóm nhạc Little Mix.
Các thành viên còn lại của nhóm nhạc chia sẻ rằng: “Chúng tôi rất buồn khi Zayn rời khỏi nhóm nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy và muốn gửi tới cậu ấy tất cả tình cảm tốt đẹp nhất cho tương lai”.

“Khoảng thời gian 5 năm qua đã trên cả tuyệt vời và chúng tôi đã trải qua nhiều thứ cùng nhau, vì vậy chúng tôi sẽ mãi là những người bạn tốt của nhau”.

“Cả 4 người chúng tôi giờ đây sẽ tiếp tục bước đi. Chúng tôi mong đợi sẽ cho ra mắt album mới và gặp lại tất cả các fan trên sân khấu sắp tới của tour thế giới”.

One Direction vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên còn lại.


Simon Cowell, người phát hiện ra các nhóm nhạc tài năng trong chương trình The X Factor, cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Zayn vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho One Direction. Từ lần đầu gặp Zayn vào năm 2010, tôi đã tự hào về cậu ấy. Tôi được thấy cậu ấy trưởng thành và tự tin hơn trong cuộc sống âm nhạc của mình. Tôi cảm thấy hụt hẫng khi cậu ấy rời khỏi nhóm nhạc như vậy. Đối với One Direction, fan có thể yên tâm rằng Niall, Liam, Harry và Louis đang rất phấn khích về tương lai của nhóm”.

Niall Horan, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson đã ký hợp đồng với Simon Cowell của hãng thu âm Syco Records sau khi giành hạng ba trong cuộc thi The X Factor của Anh Quốc mùa giải thứ 7 (năm 2010). Zayn đã có một thời gian đầy biến động và đáng nhớ với ban nhạc kể từ khi nó được thành lập vào năm 2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zayn Malik rời khỏi nhóm One Direction

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.