Theo dõi Báo Hànộimới trên

Music Bank in Hanoi: Fan cuồng nhiệt khi sao Hàn hát tiếng Việt

Loan Vũ| 29/03/2015 07:05

(HNMO) - Vào lúc 18h45 ngày 28/3, sự kiện âm nhạc đình đám Music Bank in Hanoi 2015 đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình với 7 nhóm nhạc tham gia là: SHINee, EXO, Sistar, A Pink, TEEN TOP, GOT7, Block B.

Music Bank World Tour là tour lưu diễn thế giới nằm trong khuôn khổ chương trình Music Bank của đài truyền hình KBS. Chương trình đã đi qua nhiều nước trên thế giới, mang đến những sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn được đầu tư công phu của các nghệ sĩ hàng đầu Kpop. Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo của Music Bank, đem đến một đại nhạc hội hoành tráng không thể bỏ qua đối với cộng đồng yêu Kpop tại Việt Nam.

“Music Bank in Hanoi” với sự tham gia của dàn idolgroup trẻ và hot đã khiến Kpop fan Việt xếp hàng dài tại Sân vận động Mỹ Đình trước đó cả tiếng đồng hồ để có thể vào khu vực khán đài gặp được thần tượng của mình.

Ba MC của chương trình là Bora, Chan Yeol, Onew. Tại Music Bank in Hanoi, mỗi nhóm nhạc trình diễn 3 ca khúc hit của mình. Trong đó, có những tiết mục thật sự ấn tượng đã “đốt cháy” sân vận động Mỹ Đình đó chính là: Hình ảnh GOT7 tặng bánh sinh nhật cho Jackson, cô nàng nóng bỏng Hyorin (Sistar) hát Hello Vietnam, EXO cover Người ấy, Yêu lại từ đầu với phần biểu diễn của Key (SHINee), Chunji (TEEN TOP), JB (GOT7). Đêm nhạc đã bùng cháy và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại diễn biến chính của đêm nhạc:


14h00 ngày 28/3, họp báo chương trình “Music Bank in Hanoi” ngay trước đêm concert chỉ ít giờ đồng hồ.


Fan xếp hàng dài tại Sân vận động Mỹ Đình trước giờ diễn ra đêm nhạc.


Khán giả đã đến chật kín sân vận động hồi hộp chờ tiết mục của các thần tượng. Tại “Music Bank in Hanoi”, BTC sử dụng công nghệ lightstick mới, khán giả đến sân được phát 1 đồng hồ đổi màu cực kì ấn tượng tạo hiệu ứng đổi màu theo từng bài hát.


Sân khấu trước giờ G


Apink là nhóm đầu tiên mở màn đêm nhạc. Các cô gái xinh xắn và dễ thương này đã biểu diễn hit LUV, tiếp đến là NoNoNo và ca khúc cuối cùng là Mr Chu.


GOT7 xuất hiện trong sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả. Nhóm nhạc bắt đầu bằng ca khúc Stop Stop It, Girls Girls Girls, và cuối cùng là A. Nhóm nhạc cũng nói một câu bằng tiếng việt là “Hello Vietnam! Xin chào chúng tôi là GOT7. GOT7 thế nào?”


Các cô nàng nóng bỏng Sistar mang đến đêm nhạc 3 ca khúc là Touch My Body, Ma Boy, I Swear.


EXO vắng bóng 2 thành viên Tao và Lay thế nhưng nhóm vẫn biểu diễn rất cuồng nhiệt. Với ca khúc Overdose và sau đó là Growl, EXO hút hồn fan Việt bởi vẻ đẹp trai và những điệu nhảy điêu luyện. Các chàng trai còn đội nón lá biểu diễn.


Tiết mục cuối cùng là Sherlock, sau đó là đến Everybody và Why So Serious?dưới sự thể hiện của SHINee.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Music Bank in Hanoi: Fan cuồng nhiệt khi sao Hàn hát tiếng Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.