Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hương Giang tiếc nuối dừng chân tại Bán kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015”

Hoàng Quyên| 29/03/2015 08:26

(HNMO) – Có số điểm quy đổi thấp nhất trong 5 đội, cặp đôi Hương Giang – George phải chia tay sân chơi “Bước nhảy hoàn vũ” trong đêm bán kết diễn ra vào tối 28-3.

Hương Giang chia tay cuộc chơi


Sau phần mở đầu của khách mời là ca sĩ Ngọc Sơn, BTC công bố giải “Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần” dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả thuộc về cặp đôi: Angela Phương Trinh và Kris.

Sử dụng điệu Múa, Pasodoble và Tango cho phần thi của mình, Hương Giang và George đã khắc họa xuất sắc hình ảnh của nữ hoàng Nefertiti cùng Pharaoh Akhenaten trong cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy khốc liệt với những bí thuật bí ẩn, quyền năng phù thủy của xứ sở Ai Cập cổ đại. Tuy rất nỗ lực nhưng bài nhảy của Hương Giang vẫn bị lỗi kỹ thuật.

Giám khảo Khánh Thi nhận xét bài thi của Hương Giang: “Riêng cá nhân tôi rất thích các phần trình diễn của em từ đầu chương trình đến bây giờ. Vì em đã lột xác qua từng đêm thi, mỗi một nhân vật tôi đều thấy một Hương Giang mới ở trong đó và tôi luôn nể phục em vì những gì em làm trong cuộc sống, showbiz và khi em đưa vào đây thì đó là một nỗ lực. Hôm nay em vào vai nữ hoàng, tuy có những động tác em làm chưa thực sự tốt và không phải lúc nào em cũng nhảy tốt để chinh phục chúng ti về kĩ thuật, nhưng về biểu cảm hôm nay của em tôi rất hài lòng. Nhưng giá như phần Tango, khung của em căng ra một chút thì bài nhảy của em sẽ hoàn hảo hơn”.

Bài nhảy của Hương Giang



So với những cặp đôi còn lại, điểm số của Hương Giang thấp hơn, điều đó đồng nghĩa với việc cô phải chia tay cuộc chơi. Dù vậy, với đa số giám khảo, Hương Giang đã có một mùa thi thành công, cô cũng để lại ấn tượng vì những nỗ lực qua từng tuần thi.

Thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình là Chi Pu, cô cùng bạn nhảy Georgi đã hóa thân thành hai nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm “Vợ chồng A Phủ” của nhà văn Tô Hoài. Với sự kết hợp của 4 điệu: Pasodoble, Rumba, Tango và Múa đương đại, Chi Pu đã “kể” trọn vẹn cuộc sống của cô Mỵ trong cuộc hôn nhân tăm tối cùng Thống lí Pá Tra và quyết định cứu “A Phủ” Georgi để thoát khỏi số phận.

Bài thi của ChiPu


Hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng tiếp theo là Thúy Kiều và Từ Hải trong truyện thơ kinh điển của nền văn học Việt Nam, “Truyện Kiều” với sự trình diễn của Angela Phương Trinh và Kris. Qua điệu Rumba và Pasodoble, kết hợp với tuồng cùng nghệ thuật múa kiếm, cặp đôi đã thể hiện lại phân khúc vì nhẹ dạ cả tin, Thúy Kiều đã vô tình hại chết Từ Hải và khiến chàng điêu đứng nơi chiến trận. Bi kịch tình yêu này đã lấy không ít nước mắt của độc giả và một lần nữa lại làm người xem phải thổn thức với phiên bản nhảy. Bài thi của Angela nhận được nhiều lời khen từ BGK. Cô cũng nhận được điểm số cao và có tổng điểm quy đổi cao trong tuần.

Bài thi của Angela Phương Trinh

Bài thi của Ninh Dương Lan Ngọc


Tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thử thách mình khi quyết định thể hiện vở tuồng nổi tiếng “Hồ Nguyệt Cô hóa cáo” bằng các vũ điệu. Với những động tác của Rumba kết hợp với Pasodoble cùng tuồng cổ, câu chuyện về Hồ Nguyệt Cô, một con cáo tu luyện thành người, nàng có sắc đẹp và sức mạnh vô song bởi phép thần của viên ngọc quý. Trong một lần ra trận, nàng bắt được Tiết Giao, một viên tướng trẻ, nhưng vì si mê Tiết Giao mà Hồ Nguyệt Cô bị lừa gạt và bị chiếm đi viên ngọc quý đã được diễn ra đầy kịch tính và cảm xúc.

Phần thi của Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được điểm số từ BGK. Lan Ngọc cũng nhận được bình chọn cao của khán giả nên cô nhận giải “Thí sinh được yêu thích nhất trong đêm”.

Bài nhảy của Diệp Lâm Anh


Kết thúc các phần thi là tiết mục đến từ Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko. Trong đêm thi này, cặp đôi đã vào vai vũ công trẻ Nina Sayers và đạo diễn Thomas Leroy trong bộ phim nổi tiếng “Thiên Nga Đen”. Để có thể chọn được vũ công cho vở diễn “Hồ Thiên Nga”, đạo diễn Thomas Leroy đã kiếm tìm một vũ công Ballet vừa phải diễn được sự trong sáng của Thiên Nga Trắng và cả sự điên cuồng của Thiên Nga Đen. Câu chuyện về sự khổ luyện và quyết tâm của vũ công Nina Sayers đã được cặp đôi Diệp Lâm Anh thể hiện qua điệu Ballet, Dancesport và Hiphop.

Như vậy, với sự chia tay của cặp đôi Hương Giang, “Bước nhảy hoàn vũ” 2015 sẽ là sự tranh tài của 4 người đẹp: Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, ChiPu, Diệp Lâm Anh.

Tuần sau, thay vì một đêm thi thông thường, “Bước nhảy hoàn vũ 2015” sẽ mang đến giải Vietnam Cup Showdance Championship với sự quy tụ của 5 cặp đôi Dancesport nổi tiếng thế giới. Họ sẽ cùng nhau tranh tài với những phần thi đẳng cấp và hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang tiếc nuối dừng chân tại Bán kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.