Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tóc Tiên bị Giang Hồng Ngọc “vượt mặt” giành vị trí nhất đêm thi Rock của “The Remix”

Hoàng Quyên| 30/03/2015 08:09

(HNMO) – Có số điểm tuyệt đối từ BGK (40 điểm) nhưng Tóc Tiên đã bị Giang Hồng Ngọc (có số điểm ít hơn – 39,5) “vượt mặt” giành vị trí nhất bảng trong đêm thi rock của chương trình “The Remix” diễn ra vào tối 29-3.

Đội Giang Hồng Ngọc về nhất đêm thi Rock


Mặc dù trước đêm thi Rock – “The Remix – Hòa âm ánh sáng”, thông tin ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đơn xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe khiến nhiều fan thất vọng nhưng đên liveshow 8 vẫn diễn ra trong sự hào hứng và cuồng nhiệt. Trong đêm thi này, nhóm của ca sĩ Giang Hồng Ngọc là nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng điểm quy đổi của Giám khảo và khán giả cao nhất. Bên cạnh đó, không có nhóm thi nào bị loại ở liveshow 8.

Mở màn chương trình, ca sĩ Isaac thể hiện xuất sắc liên khúc “Baby – What make you beautiful” và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Giám khảo. “Thừa thắng xông lên” ở tuần trước, tuần này chàng trưởng nhóm 365 một lần nữa “gây sốt” khi khoe bật được giọng hát tốt đầy bản lĩnh bên cạnh phong cách trình diễn đậm chất rock trên sân khấu The Remix.


Phần trình diễn của Isaac


Ca sĩ Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc “Still loving you” lời Việt. Ở những quãng cao và rộng, Giang Hồng Ngọc đã làm bật lên được giọng ca thiên phú của mình để ghi điểm trong lòng công chúng qua bản phối ấn tượng của producer Duy Anh. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn của cô cũng toát lên được sự mạnh mẽ và bản lĩnh khi hóa thân thành ‘ma nữ’ qua câu chuyện kể về tình yêu đầy mê hoặc. Giang Hồng Ngọc xứng đáng là viên ngọc sáng sau thành công của Nhân tố bí ẩn.

Hai đội mở đầu đêm thi nhận được nhiều lời khen từ BGK và cùng có điểm số cao ngang nhau – 39,5 điểm. Đây được coi là bước khởi đầu tốt cho đêm thi Rock.


Phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc


Khác với hai đêm thi trước, Nhóm PB Nation lại bị xuống phong độ ở đêm Rock. PB Nation đưa khán giả hòa mình vào liên khúc của những bài hát bất hủ trên thế giới với phần trình diễn bản lĩnh của ca sĩ Hà Lê và Phúc Bồ. Tuy nhiên, cũng vì tham đưa quá nhiều bài trong một bản mash up (4 ca khúc) khiến cho tiết mục của PB Nation bị thiếu điểm nhấn. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng, PB Nation hơi “tham”, điều đó khiến cho tiết mục của họ trở nên lộn xộn.


PB Nation bị xuống phong độ


Sau nhiều đêm thi bị xuống phong độ do chọn bài không phù hợp, đêm thi Rock đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Tóc Tiên. Chọn ca khúc quen thuộc của ban nhạc Bức Tường – “Người đàn bà hóa đá”, Tóc Tiên và đội của cô gây bất ngờ cho giám khảo và khán giả khi thể hiện một bản phối rock hoàn toàn mới. Tóc Tiên cũng thể hiện thành công ca khúc này khi khoe được hết thế mạnh trong giọng hát của mình. Đêm nay, cô đã dành được điểm số tối đa là 40 điểm từ phía bộ tứ quyền lực. Đây cũng là điểm số cao nhất từ BGK trong đêm Rock. Bên cạnh đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời khen ngợi có cánh đối với bản phối ấn tượng của Hoàng Touliver.


Tóc Tiên lấy lại phong độ với ca khúc "Người đàn bà hóa đá"


Ca sĩ Đông Nhi bất ngờ thể hiện ca khúc “30 ngày yêu” do chính cô sáng tác. Đây là một trong những ca khúc hit của Đông Nhi và tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Đỗ Hiếu đã phối lại ca khúc này đậm chất rock để khoe bật chất giọng cao khỏe của Đông Nhi.


Đông Nhi thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác


Sau khi tổng kết điểm số từ BGK và bình chọn của khán giả, quán quân “Nhân tố bí ẩn” – Giang Hồng Ngọc có điểm quy đổi cao nhất, đồng nghĩa với việc đội của cô giành vị trí nhất bảng. PB Nation là đội đứng cuối bảng nhưng vẫn tiếp tục chơi ở liveshow sau do tuần này không loại đội nào.

Liveshow 9 sẽ tiếp tục vào ngày 12-5-2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên bị Giang Hồng Ngọc “vượt mặt” giành vị trí nhất đêm thi Rock của “The Remix”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.