Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm Sáu Múi khiến giám khảo Thúy Hạnh phấn khích

Hoàng Quyên| 30/03/2015 08:54

(HNMO) – Phần biểu diễn đầy cơ bắp của nhóm Sáu Múi trong đêm thi Chung kết 2 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” diễn ra vào tối 29-3 khiến cho giám khảo Hoài Linh nói rằng anh muốn đi tập tạ.

Phần trình diễn cơ bắp của nhóm Sáu Múi


Có vẻ như mỗi lần “lên sàn”, nhóm 6 múi lại khiến không khí trường quay “bùng cháy” bởi vẻ đẹp của hình thể đi cùng các động tác street workout mạnh mẽ, khoẻ khoắn trong hàng loạt động tác có độ khó cao ngất ngưởng. Nhóm 6 múi tiếp tục phô diễn “sức mạnh cơ bắp” qua những lần đu xà, nâng xà và hàng loạt động tác trình diễn kết hợp “không hề dễ chút nào”, đặc biệt màn kết thúc với hình khối đẹp mắt và bay bổng do chính 8 thành viên đồng loạt kết nối tạo nên đã khiến khán giả vô cùng thích thú và nhiều người phải “ngả mũ thán phục”. Đây cũng là thành quả luyện tập và rèn luyện trong một thời gian dài của nhóm 6 múi với mong muốn đem đến phần trình diễn đẹp mắt và chất lượng nhất cho người xem.

Giám khảo Thuý Hạnh lại một lần nữa bị nhóm 6 múi “đánh gục”: “Lần nào đến tiết mục của các bạn tôi đều rất phấn khích. Ai bảo tôi mê 6 múi thì tôi chịu chứ diễn đẹp thế này ai mà không thích. Các bạn lần nào cũng mang lại những điều rất mới. Các bạn luôn tìm tòi những điều mới và nhắc lại một lần nữa, các bạn luôn mang lại sự phấn khích cho tôi”.

Thí sinh Thục Anh với bài múa nóng bỏng


Giám khảo Hoài Linh hào hứng nhận xét: "Tôi thích bài dàn dựng của các bạn, có bạn diễn rất đẹp, vừa mạnh mẽ mà vừa nghệ thuật. Các bạn đã đem lại không phải riêng Thuý Hạnh mà cả khán giả phấn khích. Sau khi xem các bạn rồi tôi cũng muốn đi tập tạ”. Trong khi đó giám khảo Huy Tuấn sau khi chăm chú theo dõi và gật gù tán thưởng màn trình diễn của những anh chàng 6 múi cũng đã tiếp tục “mơ màng” về “ý tưởng” cho Đêm gala chung kết: “Trong đêm gala mà nhóm 6 múi trình diễn với anh Hoài Linh thì hay”.

Tiết mục của hai anh em Gia Bảo - Gia Linh


Tiết mục nhảy dancesport của cặp song sinh nhí Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh tối qua không chỉ nhận được những tràn pháo tay vang dội của khán giả mà còn khiến người xem phải cảm phục hai cậu bé, cô bé nhỏ tuổi này. Khác với các tiết mục dancesport thông thường khi chọn nhạc dance sôi động để biểu diễn, Gia Bảo – Gia Linh rẽ sang hướng hoàn toàn mới khi quyết định nhảy trên nền nhạc của một tác phẩm ca trù. Tiết tấu phức tạp của ca trù cộng thêm nhịp phách vốn khó nắm bắt và vốn không dành cho nhảy múa nhưng cặp đôi song sinh này đã rất xuất sắc nhảy múa đúng nhịp và đầy sáng tạo, đặc biệt, những động tác bê đỡ nâng cao xuyên suốt bài nhảy được hai bé hoàn thành ngoạn mục. Không chỉ thế, thần thái tươi sáng, đáng yêu lẫn việc lựa chọn các đạo cụ, trang phục ngộ nghĩnh, dễ thương giúp hai bé tăng thêm điểm cộng cho tiết mục của mình.

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy


Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy tiếp tục khiến giám khảo Thành Lộc dành nhiề lời khen. Với vở kịch “Tiên Phàm kỳ truyện”. “Chuồn Chuồn nhí” Kim Thư trong vai Bách Hoa công chúa, tuy ít đất diễn hơn lần trước nhưng Kim Thư vẫn giữ vai trò rất quan trọng. Giám khảo Thành Lộc tỏ ra rất hào hứng với tiết mục này: “Các bạn đã chứng tỏ là các bạn hoàn toàn xứng đáng khi tiếp tục bước vào vòng chung kết. Phần trình diễn của các bạn cho tôi thấy các bạn yêu sân khấu như thế nào. Đặc biệt là phần trang phục của các bạn, tôi hoàn toàn giơ hai tay đầu hàng các bạn ở chỗ các bạn làm rất đẹp, rất Việt Nam, không lai một chút nào cả.

Tiết mục của chàng khiếm thị Hà Chương


Trong chung kết 2, khán giả còn được xem những tiết mục khác. Đó là “mỹ nhân” Đào Hiền Thục Anh tưng bừng với vũ điệu Hawaii trong khung cảnh bãi biển rực sắc màu; anh chàng cắt tóc Từ Như Tài tiếp tục mang tiếng hát chạm vào lòng người với bài nhạc dân ca quan họ Bắc Ninh; anh chàng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương lại độc đáo kết hợp giữa nhạc dân tộc, nhạc ngoại; và cô bé Vũ Thái Thảo Vy tiếp tục phô diễn giọng hát cao vút, đầy nội lực khiến giám khảo Huy Tuấn phải thán phục.

Từ Như Tài với tiết mục quan họ Bắc Ninh

Cô bé Thảo Vy với chất giọng cao vút


Hành trình “Tìm kiếm tài năng” mùa thứ ba đã gần đi đến hồi kết. Ai sẽ là thí sinh đăng quang của “Vietnam’s got talent 2014”, câu trả lời sẽ chính thức có vào tuần sau, trong Đêm Gala Chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h ngày 5-4-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm Sáu Múi khiến giám khảo Thúy Hạnh phấn khích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.