Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Giọng hát Việt nhí 2015" tổ chức sơ tuyển, VTV có liên quan?

Hoàng Quyên| 30/03/2015 13:46

(HNMO) – Ngày 30-3, BTC chương trình “Giọng hát Việt nhí” có thông báo chính thức sơ tuyển thí sinh khu vực miền Nam trước khi “đổ bộ” ra khu vực miền Bắc.

Công ty Cát Tiên Sa vừa có thông báo sơ tuyển "Giọng hát Viẹt nhí 2015"


Theo đó, từ ngày 3-4 đến ngày 5-4 chương trình sẽ chính thức “chiêu mộ” những tài năng nhí ở khu vực miền Nam.

Chương trình “Giọng hát Việt nhí” do công ty Cát Tiên Sa tổ chức sản xuất, một đơn vị liên kết mạnh của VTV trong các chương trình giải trí. Hai mùa trước, “Giọng hát Việt nhí” được phát sóng trên giờ vàng của kênh giải trí VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất của công ty Cát Tiên Sa về việc sơ tuyển “Giọng hát Việt nhí 2015”: “Trước sự quan tâm từ phía công chúng và sức hút rất lớn của cuộc thi thì chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ 3 đã chính thức khởi động. Vòng sơ tuyển trực tiếp ở Hồ Chí Minh sẽ diễn ra ba ngày từ 3-4 đến ngày 5-4-2015 tại trường Phổ thông song ngữ Liên cấp Wellspring Sài Gò. Bên cạnh đó, vòng sơ tuyển ở Hà Nội cũng sẽ diễn ra ba ngày từ ngày 8-5 đến 10-5-2015.Các em nhỏ có niềm đam mê ca hát có thể tham gia thử giọng để chạm tay đến gần hơn tới ước mơ”.

Khác với những thông báo trước đây, phía Cát Tiên Sa luôn nói rõ chương trình sẽ phối hợp với Đài THVN (VTV) tổ chức và dự kiến phát sóng trên kênh nào, giờ nào, thì ở văn bản thông báo tuyển thí sinh cho "Giọng hát Việt nhí" mùa 3 lại không thấy Cát Tiên Sa nhắc đến điều này. Nếu "Giọng hát Việt nhí 2015" tiếp tục trên sóng VTV3 như các năm trước thì chắc chắn phải chờ ở sự cấp phép của Bộ Thông tin và truyền thông (TT-TT).

Trước đó, chương trình "Vietnam Idol 2015" cũng đang bị "treo" khi có thông tin Bộ TT-TT tạm dừng cấp phép. 


Tuy nhiên vấn đề mà nhiều người đặt ra là, vừa qua Bộ TT-TT có công văn nhắc nhở VTV chấn chỉnh, kiểm soát các nội dung chương trình phát sóng, trong đó nhấn mạnh vào việc tạm dừng cấp phép các chương trình liên kết giữa VTV và một số đơn vị (trong đó có Công ty truyền thông Cát Tiên Sa, công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) thì việc Cát Tiên Sa vẫn tiến hành sơ tuyển chương trình “Giọng hát Việt nhí” liệu có “vượt đèn đỏ” của Bộ TT-TT?

Trước đó, chương trình “Vietnam Idol 2015” do công ty BHD liên kết với VTV 3 cũng đang bị “treo” vì Bộ TT-TT không được xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kế. Hiện nay, BTC và thí sinh dự thi “Vietnam Idol 2015” đang khá hoang mang vì không biết chương trình sẽ tiến hành ra sao khi mà các hoạt động mua bản quyền, đầu tư phát sóng, sơ tuyển, ghi hình bắt đầu diễn ra.

Đến nay, VTV vẫn chưa có trả lời chính thức với truyền thông về công văn của Bộ TT-TT cũng như việc một số đơn vị như BHD và tới đây là Cát Tiên Sa vẫn tiếp tục sản xuất chương trình thực tế. Liệu “Giọng hát Việt nhí 2015” có bị rơi vào tình trạng “treo” giống như “Vietnam Idol 2015”?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Giọng hát Việt nhí 2015" tổ chức sơ tuyển, VTV có liên quan?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.