Theo dõi Báo Hànộimới trên

Maisie Williams của Game of Thrones sẽ tham gia đóng Doctor Who

Loan Vũ| 31/03/2015 08:02

(HNMO) – Arya Stark của Game of Thrones, Maisie Williams sẽ tham gia vào tác phẩm truyền hình nổi tiếng Doctor Who

.

BBC đã không công bố Maisie Williams sẽ tham gia đóng trong phần nào, nhưng nhà văn Steven Moffat nói rằng: “Cô ấy sẽ là nhân vật thách thức các bác sĩ bằng những cách rất bất ngờ”.

Cô chia sẻ rằng cô mong muốn được quay bộ phim bởi vì “đó là một phần lớn và rất quan trọng nói về văn hóa của người Anh”.



“Tôi luôn mong chờ để gặp mặt được diễn viên và đoàn làm phim khi bộ phim bắt đầu được quay, đặc biệt là khi chúng tôi sẽ quay bộ phim không quá xa thành phố quê hương của tôi”, cô nói.

Maisie đã đóng Arya Stark trong bộ phim giả tưởng Game of Thrones từ năm 2011. Arya là một cô gái trẻ đến từ một gia đình quý tộc, người đã khoe một thanh kiếm và thường bị nhầm lẫn với một cậu bé.

Cô ấy chỉ mới 17 tuổi, nhưng là người được đề cử và đã góp mặt ba lần tại Lễ trao giải Screen Actors Guild Awards. Trong tháng hai, cô đã đoạt giải thưởng Shooting Star (giải sao băng) tại Liên hoan phim Berlin. Cô đã giành chiến thắng tại chương trình BBC Radio 1 Teen Awards 2013 với giải thưởng dành cho diễn viên người Anh xuất sắc nhất.

Maisie đã đóng vai chính trong bộ phim Cyberbully và là một trong những diễn viên tiềm năng của đài BBC One trong bộ phim The Falling.

Phần thứ chín của Doctor Who sẽ bắt đầu lại trở lại với đài BBC One vào mùa thu.

Hai cuộc phiêu lưu được quay phim đó chính là: “The Girl Who Died” được viết bởi Jamie Mathieson và Steven Moffat; “The Woman Who Lived” viết bởi Catherine Tregenna.

Doctor Who là một trong những bộ phim truyền hình được đánh giá cao nhất của đài BBC One, với 7,4 triệu người xem loạt phim cuối cùng này trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Maisie Williams của Game of Thrones sẽ tham gia đóng Doctor Who

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.