Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương Uyên sẽ không cùng “3 con Mèo” hát trong liveshow “Dấu ấn”

Hoàng Lân| 01/04/2015 15:21

(HNMO) – Mặc dù từ Mỹ về Việt Nam để ủng hộ chị cả - nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên - trong liveshow “Dấu ấn” nhưng các cựu thành viên của ban nhạc “Ba con mèo” là Cẩm Tú, Ngọc Diệp sẽ không cùng Phương Uyên biểu diễn trên sân khấu.

Ba chị em của nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên sẽ không tái hợp lại ban nhạc "3 con Mèo" trong liveshow "Dấu ấn"


Tối 31-3, các cựu thành viên của “3 con Mèo” là ca sĩ Cẩm Tú, Ngọc Diệp, cùng với tay trống nổi tiếng A Dìn (Huỳnh Nhiên) từ Mỹ trở về và kịp thời có mặt tại một phòng trà theo dõi buổi tập của chị cả Phương Uyên. Tuy nhiên, thông tin mới nhất của BTC chương trình, ngoài tay trống A Dìn – một thành viên cũ của ban nhạc – sẽ chơi trống trong liveshow “Dấu ấn”, hai người em gái của Phương Uyên là Cẩm Tú và Ngọc Diệp chỉ tham dự với tư cách khách mời chứ không tham gia biểu diễn cùng chị cả. Điều đó có nghĩa là nhóm “3 con Mèo” sẽ không tái hợp trên sân khấu.

Đây có lẽ sẽ là điều đáng tiếc trong liveshow “Dấu ấn” của nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên. Nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên có xuất phát điểm đình đám khi cô cùng hai em gái Cẩm Tú, Ngọc Diệp thành lập ban nhạc “3 con Mèo”. “3 con Mèo” cũng là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất trong những năm 80, 90 khi liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình và đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc thời bấy giờ. Có thể nói, quãng thời gian tham gia "3 con Mèo" là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên.



Không tham gia biểu diễn cùng chị gái nhưng hai "mèo em" là Cẩm Tú, Ngọc Diệp vẫn chăm chú xem chị tập luyện cho liveshow


Tối 31-3, dù không tham gia biểu diễn trong liveshow nhưng Cẩm Tú và Ngọc Diệp vẫn hào hứng ngồi xem chị gái tập luyện suốt 5 tiếng đồng hồ. Hiện tại, Cẩm Tú và Ngọc Diệp đã có gia đình riêng tại hải ngoại và không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát. Ở lứa tuổi 40, cả hai vẫn còn giữ được sự trẻ trung, cá tính và năng động.


Nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên trong buổi tập


Trong buổi tập gần đây của nhạc sĩ Phương Uyên cho chương trình “Dấu ấn” còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ khác như Bùi Anh Tuấn, MTV, Thiều Bảo Trang… Ca sĩ Bùi Anh Tuấn sẽ song ca cùng với Phương Uyên ca khúc “Cám ơn tình yêu tôi”. Một khách mời nhí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả đó là bé Nguyễn Minh Thiên Khôi – học trò của Phương Uyên tại Học viện âm nhạc SAM. Nhóm MTV sẽ hát cùng Phương Uyên ca khúc “Tình bỗng dưng khác”. Riêng ca sĩ Lê Minh, anh sẽ song ca cùng Phương Uyên ca khúc “Chính anh”. Quán quân Giọng hát Việt – Vũ Thảo My cũng song ca với Phương Uyên ca khúc “Chỉ có thể là tình yêu”.


Ca sĩ Bùi Anh Tuấn có mặt để tập luyện cho phần song ca với Phương Uyên


Trong liveshow Dấu Ấn, Phương Uyên sẽ thể hiện gần 20 ca khúc, chủ yếu do cô sáng tác và được nhiều khán giả yêu thích. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h 4-4-2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phương Uyên sẽ không cùng “3 con Mèo” hát trong liveshow “Dấu ấn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.