Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao” Việt đổ bộ sang Thái Lan tham gia dự án “bom tấn” 2015

H.L| 02/04/2015 11:12

(HNMO) - Vừa qua, nhiều “chân dài”, diễn viên, ca sĩ có tiếng trong làng giải trí Việt Nam đồng loạt xuất hiện với trang phục “ton sur ton” với gam màu đen chủ đạo để chuẩn bị chuyến bay dài ngày sang Thái Lan.

Sao "Việt" đồng loạt sang Thái Lan


Giới nghệ sĩ Việt gồm: người mẫu Hồng Quế, người mẫu Phương Mai, người mẫu Lily Nguyễn, diễn viên Huỳnh Anh, diễn viên Harry Lu, diễn viên David Phạm, diễn viên – hotgirl Khả Ngân, cặp đôi Cường Seven – Mlee, ca sĩ Nathan Lee, ca sĩ Lâm Chi Khanh và ca sĩ Tim. Được biết, họ chuẩn bị quay hình dự án “bom tấn” tại đất nước Thái với những cảnh quay được đầu tư tiền tỷ.

Hotgirl Khả Ngân hé lộ: “Đây là một dự án mà khi nhận được lời mời Ngân đã rất hứng thú. Nó giúp cho bản thân Ngân có nhiều thời gian trải nghiệm ở nước bạn đồng thời cũng cũng là cơ hội để Ngân đến gần hơn nữa với khán giả truyền hình”. 

Phương Mai và Nathan Lee

Hồng Quế và Harry Lu


Bên cạnh đó, diễn viên Huỳnh Anh cũng có những chia sẻ: “Đây là một chương trình hay cũng có thể gọi là bộ phim với rất nhiều tình tiết thú vị, gay cấn mà chắc hẳn rằng khi ra mắt công chúng sẽ rất thích thú. Những người tham gia là các anh chị, bạn bè trong các lĩnh vực nên Huỳnh Anh nghĩ mình sẽ học được rất nhiều điều từ họ". Ngoài Khả Ngân và Huỳnh Anh thì các nghệ sỹ khác cũng thể hiện tâm trạng háo hức và tràn trề năng lượng để bước vào cuộc “so găng” với những thử thách cần chinh phục tại đất nước Thái Lan.

Dự án này sẽ được BTC tiết lộ trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sao” Việt đổ bộ sang Thái Lan tham gia dự án “bom tấn” 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.