Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Thi sẽ sớm vượt qua áp lực dư luận để ngồi "ghế nóng"

Hoàng Quyên| 02/04/2015 15:29

(HNMO) – Cư dân mạng những ngày qua không không ngừng xôn xao việc kiện tướng dancesport Khánh Thi phải nằm viện.

Khánh Thi sớm lấy lại tinh thần để làm giám khảo giải đấu quốc tế diễn ra vào ngày 4-4 


Nguyên nhận Khánh Thi nhập viện trong tình trạng sức khỏe suy kiệt, mệt mỏi nhiều phần là do áp lực dư luận trước thông tin cô có thai với Phan Hiển – cậu “học trò” kém Khánh Thi 12 tuổi. Mặc dù tình cảm của hai người trong sáng và chân thành nhưng việc đời tư bị bới móc quá sức, nhất là khi Khánh Thi công khai có bầu 5 tháng khiến cho nữ kiện tướng bị mệt mỏi, sa sút tinh thần.

Trên facebook của cô liên tục đăng tải những hình ảnh và những dòng chữ không vui. Những bức ảnh cô nhập viện, hay ảnh cô phải ngồi xe lăn với thần sắc sa sút được cộng đồng mạng chia sẻ và liên tục dành cho nữ kiện tướng những lời động viên. Rất nhiều chia sẻ từ công chúng ủng hộ tình cảm chân thành của cô với Phan Hiển và mong nữ kiện tướng mau chóng bình phục.

Theo thông tin mới nhất từ BTC chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, nữ kiện tướng sẽ tham gia với vai trò giám khảo ở giải “Vietnam Cup Showdance Championship” (nằm trong khuôn khổ chương trình Bước nhảy hoàn vũ) diễn ra vào ngày 4-4 tới. Điều đó có nghĩa là, Khánh Thi cũng đã sẵn sàng cả về sức khỏe lẫn tâm lý để tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí.

Khánh Thi sẽ vượt qua dư luận để tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí


Trước đó, BTC của chương trình cho biết, Phan Hiển (người yêu tin đồn của Khánh Thi) cũng sẽ thi đấu trong giải này. Tuy nhiên, sau khi chuyện tình cảm giữa Khánh Thi và Phan Hiện hé lộ thì có vẻ như Phan Hiển sẽ không tham gia giải đấu này nữa. Như vậy, giải “Vietnam Cup Showdance Championship” sẽ chỉ có 5 cặp đôi xuất sắc trên thế giới tranh tài.

Gần 15 năm đi theo con đường Dancesport, Kiện tướng Khánh Thi đã đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Cô đã xuất sắc giành được 5 giải vô địch quốc gia ở tất cả các lần tổ chức, từng đứng thứ 4 SEA Games 24, lọt vào top 10 giải vô địch châu Á và đứng thứ 10 tại cuộc thi Khiêu vũ thế giới ở mục khiêu vũ thể thao hiện đại. Ngoài ra, cô cũng từng có mặt trong top 200 trong tổng số hơn 6.000 đôi nhảy của Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới (IDFS) và giành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác tại các cuộc thi trong và ngoài nước. Cô cũng đã xuất sắc và vinh dự nhận được huân chương Lao động từ chính phủ Việt Nam năm 2011. Năm 2012, cô là đội trưởng của đội tuyển khiêu vũ quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, Khánh Thi cũng là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế giám khảo của các cuộc thi nhảy trong nước.

Nữ giám khảo Tjasa Vulic


Ngoài Khánh Thi, giải “Vietnam Cup Showdance Championship” sẽ chào đón 2 trọng tài quốc tế nổi tiếng là Tjasa Vulic và Christian Bradbury. Họ đều là những gương mặt quyền lực trong các giải đấu Dancesport thế giới.

Bà Tjasa Vulic mang quốc tịch Slovenia và hiện nay đang sống tại Ý. Bà đã nhận được các Giải đồng, Bạc và Vàng các kì thi của MIDAS (Hiệp hội giáo viên Khiêu vũ thể thao tại Ý) và giành điểm số cao nhất trong chứng nhận trọng tế quốc tế của FIDS (Liên đoàn Khiêu vũ thể thao Ý). Tjasa Vulic đã có hơn 10 năm giảng dạy và huấn luyện bộ môn Dancesport trên toàn thế giới và tham gia huấn luyện thành công các cặp vào Bán kết và Chung kết các giải đấu quốc tế trong các hạng mục thiếu niên, thanh niên, người lớn, cao cấp và chuyên nghiệp.

Giám khảo Christian Bradbury


Còn về giám khảo Christian Bradbury, ông mang quốc tịch Anh nhưng hiện đang sống và làm việc tại Hong Kong. Ông đã có 34 năm tham gia hoạt động khiêu vũ tại các giải vô địch khiêu vũ ở Anh và trên thế giới, với tổng cộng hơn 300 cuộc thi. Ông cũng được Liên đoàn Khiêu vũ thể thao chứng nhận và là một trong những giám khảo chuyên nghiệp đầu tiên của WDSF.

“Vietnam Cup Showdance Championship” sẽ diễn ra lúc 21 ngày 4-4-2015 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi sẽ sớm vượt qua áp lực dư luận để ngồi "ghế nóng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.