Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Fast & Farious 7” cán đích 100 tỷ đồng nhanh nhất tại Việt Nam

T.Minh| 14/04/2015 14:23

(HNMO)- Sau những kỷ lục ngoạn mục ngay từ những ngày đầu ra rạp, bom tấn tốc độ “Fast & Farious 7” tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử ngành chiếu bóng thị trường Việt Nam khi chính thức trở thành bộ phim cán đích doanh thu 100 tỷ đồng (5 triệu USD) nhanh nhất.


Chỉ trong 12 ngày Fast & Farious 7 đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt khán giả đón xem, thu về gần 110 tỷ đồng, tương đương 5 triệu USD. Như vậy “Fast & Farious 7” đã vượt qua bộ phim hiện đang giữ vị trí này là “Để mai tính 2” với 105 tỷ đồng. Xuất sắc hơn khi “Fast & Farious 7” chỉ mất 12 ngày để đoạt vị trí mà “Để mai tính 2” mất đến 30 ngày để xác lập. Tính đến nay, mới chỉ có 2 bộ phim là “Fast & Farious 7” và “Để mai tính 2” cán đích doanh thu trên 100 tỷ đồng tại Việt Nam.

Thành công này cùng sự lan tỏa niềm cảm hứng về bộ phim trên các kênh truyền thông xã hội trong những ngày qua là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy các khán giả Việt Nam thực sự đang hòa nhịp cùng khán giả thế giới. Những chiếc xe vẫn tiếp tục lao nhanh về phía trước, và chắc chắn, bộ phim sẽ còn đạt được những thành tựu lớn hơn trong thời gian tới.

Nhằm chúc mừng thành công của “Fast & Farious 7” toàn cầu Universal Studio thực hiện clip 20 giây tập hợp những khoảnh khắc tột đỉnh cảm xúc của bom tấn tốc độ này:



“Fast & Farious 7” hiện vẫn đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc với định dạng 2D, 3D và 4DX. Và đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức Fast & Farious 7 với định dạng IMAX 3D từ ngày 19/04/2015 tại cụm rạp CGV SC VivoCity.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Fast & Farious 7” cán đích 100 tỷ đồng nhanh nhất tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.