Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Gương mặt thân quen 2015” thế chân “Bước nhảy hoàn vũ” trên truyền hình

Hoàng Lân| 17/04/2015 11:26

(HMMO) – Sau khi chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” kết thúc, vào 21h ngày 18-4, tập đầu tiên của chương trình “Gương mặt thân quen 2015” sẽ thế chân trên sóng truyền hình.

Bộ 3 giám khảo: Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy tiếp tục ngồi "ghế nóng" Gương mặt thân quen mùa 3


Không truyền thông ồn ào như nhiều chương trình truyền hình thực tế khác nhưng “Gương mặt thân quen” là một trong những chương trình thu hút sự theo dõi của người xem truyền hình bởi tính giải trí và hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Sau 2 lần lên sóng truyền hình, nhiều gương mặt nghệ sĩ được khán giả yêu thích hơn khi bộc lộ nhiều cá tính, tài năng biểu diễn. Điển hình là Khởi My, Thúy Uyên mùa đầu tiên, Minh Thuận, Hoài Lâm mùa thứ 2. Trong đó, nổi bật là Hoài Lâm gây “sốt” khi liên tục bắt chước thành công cố nghệ nhân hát Xẩm – Hà Thị Cầu và cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga .

Mỹ Linh sẽ hóa thân thành cô ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand


Sang mùa thứ 3, nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị trên truyền hình khi họ lần lượt phải bốc thăm nhân vật để mình bắt chước.6 thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2013” là: Nhật Thủy, Thanh Duy, Khương Ngọc, Mai Quốc Việt, Ái Phương và Ngọc Liên.

Nhạc sĩ Đức Huy hóa thân thành quý ông Roy Orbision


Giám khảo của “Gương mặt thân quen” mùa thứ 3 vẫn là bộ 3: nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Huy.Trong đêm đầu tiên của "Gương mặt thân quen" mùa 3, giám khảo Mỹ Linh sẽ hóa thân thành cô ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand và hát ca khúc "Woman in Love".

Nhạc sĩ Đức Huy cũng lựa chọn một tiết mục hát về người phụ nữ. Anh tiếp tục hóa thân thành quý ông Roy Orbision với tiết mục "Pretty Woman". Còn giám khảo Hoài Linh cho biết, anh sẽ xuất hiện khác 2 giám khảo còn lại là đu dây từ trên cao xuống.

Giám khảo Hoài Linh đu dây xuất hiện


Tập đầu tiên của “Gương mặt thân quen” mùa 3 - năm 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ 7 (18-4) trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Gương mặt thân quen 2015” thế chân “Bước nhảy hoàn vũ” trên truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.