Theo dõi Báo Hànộimới trên

Han Solo và Chewbacca tái xuất trong trailer mới của Star Wars VII

Loan Vũ| 18/04/2015 08:18

(HNMO) - Người hâm mộ đã thấy được những hình ảnh đầu tiên của Han Solo trong trailer thứ hai của bom tấn “Star Wars VII: The Force Awakens”, theo hãng tin BBC.


Harrison Ford, người đóng vai Han Solo, đã quyết định trở lại với nhân vật huyền thoại này trong bộ phim Star Wars VII.


Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 18 tháng 12 và đây là lần đầu tiên một bộ phim mới của loạt phim khoa học viễn tưởng được công chiếu. Nó cũng sẽ được truyền phát trực tiếp trên internet.

Harrison Ford, 72 tuổi, vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương sau khi máy bay của ông rơi vào một sân golf và đã không thể tham dự Buổi lễ kỉ niệm Star Wars ở Anaheim.

Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Mark Hamill trong vai Luke Skywalker, và nhân vật mới Rey (Daisy Ridley) trong đội của Finn (John Boyega). Ngoài ra còn có sự góp mặt của Harrison Ford và Peter Mayhew trong vai Han Solo và Chewbacca.

Star Wars đã có tổng cộng sáu tập phim, với tập đầu tiên là Star Wars: A New Hope (1977) đã trở thành hiện tượng phòng vé thời điểm đó.

Star Wars VII: The Force Awakens được thực hiện bởi đạo diễn J.J. Abrams. Ông cho biết rằng ông đã có được rất nhiều niềm vui trong khi làm phim, bên cạnh đó cũng có những áp lực lớn kèm theo sao cho hoàn thiện thành công loạt phim Star Wars.

Star Wars do hãng Lucasfilm sản xuất đã thuộc sở hữu của hãng Disney sau khi đại gia này mua lại với giá hơn 4 tỷ USD vào năm 2012.

Đoạn trailer ngắn đầu tiên của The Force Awakens đã được phát hành trong tháng 11/2014. Bộ phim được quay vào năm ngoái tại Pinewood Studios gần London.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Han Solo và Chewbacca tái xuất trong trailer mới của Star Wars VII

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.