Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giám khảo Vietnam Idol 2015 thích thú xem chàng Việt kiều Đức hát và nhảy

Hoàng Lân| 20/04/2015 10:39

(HNMO) – Chàng trai Nguyễn Trọng Hiếu, Việt Kiều Đức đã hoàn toàn chinh phục giám khảo trong tập 3 Vietnam Idol 2015 diễn ra vào ngày 19-4.

Chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu


Sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức, nhưng với Nguyễn Trọng Hiếu, “Việt Nam luôn ở trong trái tim” một cách tự nhiên, gần gũi và thân thiết. Sở hữu vốn tiếng Việt khá phong phú do thường xuyên trò chuyện với bố mẹ, Trọng Hiếu cho biết, những lần trở về Việt Nam thăm họ hàng và du lịch cùng gia đình đã giúp anh nuôi dưỡng tình yêu dành cho quê hương. Yêu thích ca hát và nhảy múa, mong muốn lớn nhất của anh chàng Việt kiều này là có thể trở thành ca sĩ, vừa hát vừa nhảy trên sân khấu lớn. Đó cũng là lý do anh đến với Vietnam Idol như là một khởi đầu cho con đường ca hát của mình tại đây.

Thể hiện bài hát “Relight my fire” của Take That, Trọng Hiếu đã khoe thế mạnh về vũ đạo cùng giọng hát nam tính khiến các giám khảo vô cùng thích thú. Tuy nhiên, dấu ấn của một vũ công (dancer) quá mạnh trong phần thi đầu tiên của Trọng Hiếu lại phần nào gây bất lợi cho anh, khi giám khảo chưa thấy được cảm xúc Hiếu mang lại trong bài hát của mình.



Thí sinh khiến giám khảo Thanh Bùi cười bể bụng


Tiếp tục thể hiện một ca khúc tiếng Việt với sự tập trung vào phần hát “như một ca sĩ”, lần này giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng: “Tôi nghĩ kiểu của em nên là vừa hát vừa nhảy vì khi em nhảy nó có độ hấp dẫn và em tự tin về điều đó”. Với nữ ca sĩ Thu Minh, cô cảm nhận được sự ấm áp và nam tính trong giọng hát nhưng cách xử lý ca khúc của Trọng Hiếu vẫn còn cũ. Đồng cảm với nam thí sinh này, ca sĩ Thanh Bùi đã khuyến khích: “Anh thích năng lượng của em, một người rất có duyên trên sân khấu. Khi mà phụ nữ xem em, họ sẽ có cảm tình với em”.

Tuy vậy, chính những ưu điểm này sẽ làm ban giám khảo trở nên khắt khe hơn bởi trong cuộc thi năm nay, có rất nhiều màu sắc âm nhạc rất lạ, tiềm năng rất lớn mà Trọng Hiếu phải đối đầu phía trước. Mặc dù có khuyết điểm về cách xử lý cùng vốn bài hát hạn hẹp nhưng cuối cùng, ban giám khảo vẫn quyết định trao cho Trọng Hiếu một cơ hội để anh có thể rèn luyện và hoàn thiện hơn trong những vòng thi tới.

Ngoài Trọng Hiếu, tập thứ 3 của Vietnam Idol còn chứng kiến nhiều tài năng âm nhạc khác. Sở hữu gương mặt xinh xắn với má lúm đồng tiền, cô sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh đã mang đến một phần thi “dễ thương và đáng yêu” với ca khúc “Đường cong” – một hit của giám khảo Thu Minh. Phần thể hiện “Đường cong” theo một cách rất riêng, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên đã nhanh chóng tạo được cảm tình với ban giám khảo.

Một thi sinh dự thi


Với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh cho rằng đây là bài hát mà có một số người khi trình bày cứ cố gắng cho sexy, nhưng cô gái này lại mang sự dễ thương vào bài hát và tạo một cảm giác rất dễ chịu cho người nghe. Trong khi đó, chủ nhân của bài hit này dù đánh giá cao sự nhí nhảnh và trong sáng của Khánh Tiên, nhưng với sân chơi của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, Thu Minh cho rằng sự nhí nhảnh này không thể kéo dài trước sự cam go và khốc liệt của cuộc thi ở những vòng sau. Với những nhận xét tích cực từ giám khảo, Ngọc Khánh được trao vé vàng bước tiếp vòng trong.

Gây ấn tượng với ngoại hình và phong cách unisex, Bùi Hải Sơn còn khiến ban giám khảo ngạc nhiên bởi giọng hát đặc biệt của mình khi thể hiện ca khúc “One and Only” của Adele. Chỉ qua một đoạn ngắn của bài hát, ca sĩ Thu Minh đã nhận định, chất giọng “không rõ ràng là nam, không rõ ràng là nữ” của Sơn là một điều rất hiếm có. Chia sẻ về phong cách âm nhạc mình muốn theo đuổi, chàng trai này cho biết, anh muốn chọn hình tượng unisex về phong cách thời trang lẫn giọng hát.

Tập 3 Vietnam Idol còn chứng kiến một số tiết mục biểu diễn khác và những tấm vé vàng được trao cho Minh Trị, Trần Hoàng Yến, Phạm Bảo Ngọc

Tập 4 của Vietnam Idol 2015 sẽ tiếp tục đến với khu vực miền Bắc, được phát sóng vào 20h ngày 26-4-2015 trên kênh VTV3 – Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo Vietnam Idol 2015 thích thú xem chàng Việt kiều Đức hát và nhảy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.