Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạm Anh Khoa "sôi" cùng hơn 1000 sinh viên dưới nắng nóng 38 độ của Sài Gòn

T.Minh| 23/04/2015 11:15

(HNMO)- Ca sĩ Phạm Anh Khoa đã khởi động live concert “Phá” cùng hơn 1000 sinh viên Đại học Sài Gòn. Đây cũng là điểm khởi đầu cho tour diễn tại 10 trường Đại học tại TP Hồ Chí Minh.


Các bạn sinh viên đã tỏ ra rất am hiểu nhạc rock và thuộc nằm lòng những ca khúc hit của Phạm Anh Khoa. Phạm Anh Khoa đã rất hòa đồng cùng các bạn trẻ và trao tặng những chiếc điện thoại thông minh cho người thắng cuộc. Các bạn sinh viên đã “bao vây” lấy Phạm Anh Khoa, mặc kệ thời tiết Sài Gòn đỉnh điểm nắng nóng lên tới 38 độ.


Chương trình bắt đầu với những ca khúc quen thuộc của Phạm Anh Khoa, như “Ngẫu hứng ngựa ô”, “Sắc màu”, “Chờ người nơi ấy”, “Lý kéo chài”… được phối mới. Đây luôn là những ca khúc được yêu cầu nhiều nhất của Phạm Anh Khoa trong thời gian qua. Một fan ruột của Phạm Anh Khoa đã chuẩn bị sẵn những tiết mục của riêng mình và được mời lên sân khấu song ca cùng thần tượng. Điều khiến Phạm Anh Khoa và cả PAK band bất ngờ là sinh viên này hát rất xuất sắc, và cực kỳ ăn ý với ca sỹ.

Mặc dù chương trình đã kết thúc, nhưng rất nhiều sinh viên còn nán lại để chụp hình và giao lưu với Phạm Anh Khoa. Rất nhiều bạn đã đặt mua vé để là một trong những khán giả của live concert “Phá” vào ngày 13/5 tại sân Hoa Lư.

Tour diễn của Khoa sẽ còn tiếp tục đến với các bạn sinh viên. Ngày 21.4, lúc 11h tại Đại học Nông Lâm, 16h tại Đại học Giao thông. Ngày 22.4, lúc 10h tại Đại học quốc tế Thủ Đức, 16h tại Đại học Văn hóa, quận 2. Ngày 23.4, lúc 11h tại KTX ĐH quốc gia khu A, 16h tại KTX ĐH quốc gia khu B. Ngày 24.4, lúc 11h tại Đại học mở bán công (Gò Vấp), 16h tại Đại học Ngân hàng (Thủ Đức)… “Tôi rất muốn các bạn sinh viên chuẩn bị những tiết mục của mình để cùng hòa giọng với Phạm Anh Khoa. Bởi vì các bạn sẽ tạo nên một sân chơi tuyệt đẹp cho mùa hè này” – Phạm Anh Khoa nói.

Tour diễn các trường đại học TP. HCM đang nóng lên từng ngày. Phạm Anh Khoa và PAK band đang hết mình để chuẩn bị những tiết mục hấp dẫn nhất gửi đến công chúng trong live concert “Phá” diễn ra đêm 13.5 tại sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. “Phá” cũng là hoạt động cuối cùng trong chuỗi hoạt động nửa đầu năm 2015 của Phạm Anh Khoa, bắt đầu bằng album mới, “Phượt” show tại Cam Ranh, “MV “Rain” và tour các trường đại học phục vụ sinh viên…

Một số hình ảnh của Phạm Anh Khoa và PAK band tại buổi biểu diễn với sinh viên ĐH Sài Gòn:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phạm Anh Khoa "sôi" cùng hơn 1000 sinh viên dưới nắng nóng 38 độ của Sài Gòn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.