Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người mẫu tai tiếng vì scandal vẫn xuất hiện trên truyền hình

Hoàng Lân| 25/04/2015 16:19

(HNMO) – Một số “chân dài”, ca sĩ tai tiếng của showbiz Việt là Vĩnh Thụy, Hồng Quế, Lâm Chí Khanh… sẽ cùng nhau góp mặt trong một chương trình truyền hình mới – “Điệp vụ tuyệt mật”. Dự kiến, chương trình được quảng bá là “show khủng” này sẽ lên sóng VTV3, truyền hình Việt Nam vào đầu tháng 5 này.

Hồng Quế, Vĩnh Thụy từng "dính" nhiều tai tiếng


“Điệp vụ tuyệt mật” là một trong những dự án được giới thiệu là đầu tư tiền tỷ với dàn sao nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau và đặc biệt tất cả các bối cảnh được quay hình tại đất nước Thái Lan.

Tham gia chương trình “Điệp vụ tuyệt” là 12 nghệ sĩ bao gồm người mẫu, diễn viên, ca sĩ trong làng giải trí Việt Nam: Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Khả Ngân. Họ đã được đạo diễn Cường Ngô và ekip casting và tuyển chọn rất kỹ.

Điều đáng nói là trong dàn “chân dài”, ca sĩ được giới thiệu, có một số gương mặt từng “dính” những scandal tai tiếng. Cụ thể là người mẫu Vĩnh Thụy từng bị lĩnh án tù treo vì tội buôn lậu, Hồng Quế cũng từng bị chỉ trích vì mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, còn ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh từng khiến cống chúng hốt hoảng vì trang phục “lạ mắt”.

BTC cho biết, đã lựa chọn kỹ các gương mặt nghệ sĩ trước khi quay chương trình này. Không rõ có phải vì mục đích “câu khách” hay vì lý do nào khác mà BTC vẫn chọn những người đẹp, ca sĩ này trong một show truyền hình được phát sóng trên Đài truyền hình quốc gia?

12 thí sinh thực hiện quay hình tại Thái Lan


Theo format của chương trình, các thí sinh sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi biệt thự sang trọng ở Thái Lan. Ngôi nhà được trang bị nhiều máy quay phim và thiết bị thu âm. Thí sinh vào vai Điệp viên phải đảm bảo rằng mối quan hệ giữa các thí sinh luôn căng thẳng và khơi gợi những yếu tố thực tế của chương trình. Sự nghi ngờ, xung đột và mưu đồ để tìm ra được Điệp viên sẽ diễn ra trong suốt chương trình.

Suốt mỗi tập, cả nhóm thí sinh sẽ trải qua những nhiệm vụ đầy cam go và thử thách đòi hỏi sự vận động về sức lực và vận dụng cả tư duy trí tuệ để giải quyết. Các nhiệm vụ khác nhau từ những câu hỏi kiến thức cơ bản đến những nhiệm vụ phiêu lưu, và liều lĩnh có thể xảy ra ở ngay chính ngôi nhà hoặc một địa điểm nào đó ở đất nước Thái Lan.

Tập 1 chương trình “Điệp vụ tuyệt mật” sẽ lên sóng lúc 20h, thứ bảy, ngày 2-5-2015 trên kênh truyền hình VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu tai tiếng vì scandal vẫn xuất hiện trên truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.