Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ Tâm 'phiên bản lỗi nặng' gây náo loạn vì quá hài

Theo Anh Tuấn| 26/04/2015 15:20

Diễn viên Khương Ngọc mang đến một phần thi tràn ngập tiếng cười khi hóa thân thành 'hoạ mi tóc nâu' trong 'Gương mặt thân quen'.


Trong đêm thi thứ ba chương trình Gương mặt thân quen, diễn viên Khương Ngọc phải trở thành ca sĩ Mỹ Tâm và biểu diễn hit Như một giấc mơ. Nam thí sinh bắt chước diện bộ váy bồng bềnh và đội tóc giả trong phần thi. Tuy nhiên, trái ngược với sự da diết của phiên bản gốc, Khương Ngọc mang đến những hành động hài hước như cắt tóc điên loạn hay giả vờ té ngã, mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.


Nghệ sĩ Hoài Linh hài hước nói: "Đây là phiên bản lỗi nặng của Mỹ Tâm. Nếu cô ấy được ví như họa mi tóc nâu, em sẽ là con bìm bịp dữ tợn". Nhạc sĩ Đức Huy cũng yêu thích nét duyên dáng của Khương Ngọc trên sân khấu.


Mai Quốc Việt phải nhuộm da nâu và đội tóc xoăn đúng như hình tượng lãng tử thường thấy của Chế Linh. Tiết mục Thành phố buồn của anh gây ấn tượng với chất giọng giống hệt phiên bản gốc.


Danh ca Chế Linh cũng lên sân khấu bày tỏ tình cảm với "cao nhân giả giọng". Phần thi xuất sắc này giúp Mai Quốc Việt bứt phá giành giải thưởng 100 triệu đồng.


Ailee "phiên bản Thanh Duy" trình diễn ca khúc U&I đầy sôi động, thu hút khán giả chăm chú theo dõi.


Mỹ Linh đánh giá cao sự đầu tư vũ đạo của Thanh Duy: "Bạn là một người giả gái vô cùng xuất sắc". Hoài Linh khen: "Em hát và nhảy rất tự tin, kể cả những nốt cao nhất em cũng hoàn thành tuyệt vời".


Nhật Thuỷ được giao vai ca sĩ Trần Thu Hà và trình diễn ca khúc Dệt tầm gai.


Giám khảo Mỹ Linh cho rằng quán quân Idol chưa thể hiện đúng thần thái của nữ diva làng nhạc Việt. Hoài Linh nhận xét Nhật Thủy đã biết nhập cuộc chính thức.


Tiết mục tiếp theo là màn hóa thân thành Eruption của Ngọc Liên với tiết mục One way ticket.


Tiết mục của Ngọc Liên được nhận xét thiếu chút lửa và chưa phát huy được hết thế mạnh.


Ái Phương có dịp hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng. Chị phải nhờ ê kíp hóa trang làm cho đôi mắt xệ giống đặc trưng của ông hoàng lãng tử làng nhạc.


Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Bạn có phần trình diễn khá tốt, tròn trịa, vũ đạo điêu luyện, nhưng tôi thấy còn thiếu thiếu cái gì đó của Nguyễn Hưng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm 'phiên bản lỗi nặng' gây náo loạn vì quá hài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.