Theo dõi Báo Hànộimới trên

Võ Minh Lâm giành chiến thắng trong đêm thi thứ 4 “Sao là sao”

T.M| 04/05/2015 18:09

(HNMO)- Cả 3 thành viên Hội đồng nghệ thuật của cuộc thi “Sao là sao”: ca sĩ Yến Trang, biên đạo múa Lâm Vinh Hải và nhạc sĩ Sĩ Luân đã dành cho Võ Minh Lâm những lời khen đặc biệt cho phần thể hiện của đêm thi thứ 4.

Võ Minh Lâm


Vốn quen thuộc với thể loại nhạc cải lương, tham gia “Sao là sao”, Võ Minh Lâm đã liên tục thay đổi hình tượng để phù hợp với từng chủ đề mà mình đã bốc thăm. Bắt đầu đêm thi thứ 4, Võ Minh Lâm với chủ đề “Than thở”, nam ca sĩ quyết định chọn ca khúc khá nổi tiếng “Khổ vì yêu nàng” của Nguyễn Hưng để trình diễn.

Nếu những tuần vừa rồi khi trình diễn vũ đạo còn khá vụng về, sang đến tuần thi thứ 4, nam ca sĩ đã khiến cả khán phòng sôi động hẳn lên khi thể hiện từng bước khiêu vũ trong thể loại nhạc sôi động. Nhạc sĩ Sĩ Luân “không tiếc lời khen với Võ Minh Lâm khi nhận xét: “Từ đầu đến cuối bài bạn hát rất tốt, giọng cao, bén và rất trẻ trung. Xem tiết mục của bạn mình có cảm giác như đang xem Nguyễn Hưng nhảy vậy. Tuần này bạn nhảy chững chạc hơn rất nhiều”.

Ba thành viên giám khảo của cuộc thi "Sao là sao"


Còn ca sĩ Yến Trang cho rằng, “Sau 3 đêm, Yến Trang cảm thấy Minh Lâm rất hợp với thể loại nhạc khiêu vũ”. Vị giám khảo xinh đẹp còn ngỏ ý cô sẽ còn vui hơn nữa nếu được cùng Võ Minh Lâm khiêu vũ trên sân khấu. Biên đạo múa Lâm Vinh Hải cũng khẳng định: “Võ Minh Lâm đã hoàn toàn lột xác trong thể loại âm nhạc này”.

Trong đêm thi này, ca sĩ Chi Dân cũng nhận được nhiều lời góp ý từ phía ban giám khảo. Chi Dân vốn nổi tiếng với dòng nhạc hiện đại và những bản tình ca buồn. Tuần này, nam ca sĩ nhận được thử thách vô cùng cam go khi bốc thăm trúng chủ đề “Miền Tây”, nam ca sĩ chọn ca khúc Anh Ba Khía để trình diễn. Nếu tuần trước anh liên tục tuột phong độ vì lý do sức khỏe thì tuần này, nam ca sĩ đã ngơi thật nhiều để tuần này lấy sức “quậy tưng bừng” với ca khúc về miền Tây cực kì vui nhộn.

Chi Dân


Dù là người miền Tây, thế nhưng nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu anh hát thể loại nhạc dân ca. Chi Dân đã phải tập hát từng chữ để hát theo, có khi anh hát bị lẹo lưỡi nên phải tập hát lại từ đầu.

Mi-a trên sân khấu "Sao là sao"


Sau 2 tuần chiến thắng thuyết phục, liệu tuần này với chủ đề “Cội nguồn”, Mi-a có tiếp tục chinh phục được hội đồng nghệ thuật và BGK khán giả với ca khúc đậm chất dân ca “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Được biết đến là một nữ ca sĩ có ngoại hình cá tính, mạnh mẽ và ưa chuộng thể loại nhạc sôi động, Mi-a sẽ phải lột xác hoàn toàn để hóa thân vào một cô gái trong tà áo bà ba dịệu dàng.

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ, trong gia đình có một người chú rất thích hát nhạc dân ca, nếu Mi-a tham gia chương trình “Sao là sao” mà hát dân ca thì chú sẽ lì xì 10 triệu đồng. Nhưng vì quá bối rối nên Mi-a đã bị quên lời nên chắc bị trừ còn 2 triệu thôi.

Hoàng Yến Chibi


Hoàng Yến Chibi thì chọn chủ đề “Nhạc Nguyễn Văn Chung”, nữ ca sĩ đã chọn ca khúc “Nhật ký của mẹ” để trình diễn. Hoàng Yến không chọn vào vai một người con để hát, mà cô đặt mình vào vị trí của một người mẹ. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ hát bằng tất cả cảm xúc của mình để mọi người biết được tình yêu của mẹ lớn lao như thế nào.

Hằng Bing Boong


Biến hóa liên tục trong suốt 3 tuần qua, Hằng Bing Boong hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn đầy bất ngờ với chủ đề “Bày tỏ tình yêu”. Chuyện bày tỏ tình cảm thường là những chàng trai sẽ thể hiện, vào vai một cô gái dịu dàng trong bộ váy búp bê, khác xa với hình tượng thường ngày. Hằng Bing Boong chọn cách bày tỏ tình yêu qua ca khúc tiếng Anh đang cực hit “My everything”, đây cũng là ca khúc cô cực kỳ yêu thích và mong muốn được thể hiện 1 lần.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã không có người yêu 2 năm, để trình diễn ca khúc về tình yêu, Hằng Bing Boong đã nhớ đến thời gian hạnh phúc cùng người yêu khi vừa mới bắt đầu vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp.

Hamlet Trương


Sau khi thể hiện những bước nhảy điêu luyện trong đêm thi vừa rồi, tuần này Hamlet Trương hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với vũ điệu sôi động trong chủ đề “Nhạc Tây Ban Nha” với ca khúc La Bamba. Nam ca sĩ chia sẻ điều khó khăn nhất là khó khăn khi trình diễn bài hát không phải là trình diễn vũ đạo mà là trong việc phát âm, Hamlet Trương thường xuyên hát sai lời nên phải dành rất nhiều thời gian để tập luyện.

Sau hai tuần đứng đầu tiên tiếp, sang đến tuần thứ 4, may mắn đã không mỉm cười với Mi-a khi cô trình diễn thể loại nhạc dân ca,nữ ca sĩ đứng vị trí 6. Tiếp đến, Hằng Bing Boong đã có cú lột xác ngoạn ngục nhưng vẫn chưa thật sự thuyết phục được BGK khán giả, Hằng Bing Boong về vị trí thứ 5. ‘Anh Ba Khía’ Chi Dân liên tục mất phong độ quá các tuần thi, anh về vị trí thứ 4.

Võ Minh Lâm giành giải nhất trong đêm thi thứ 4.


Ca khúc về mẹ cực kỳ xúc động đã giúp Hoàng Yến Chibi về vị trí thứ 3. Ca khúc Tây Ban Nha cùng vũ điệu sôi động đã giúp Hamlet Trương về nhì. Cú lội ngược dòng xuất sắc đã giúp Võ Minh Lâm lần đầu tiên đoạt danh hiệu “Sao là sao” trong tuần thi thứ 4.

Chương trình “Sao là sao” do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Nguyễn Production thực hiện. Đêm thi thứ 5 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 9/5 trên kênh THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Võ Minh Lâm giành chiến thắng trong đêm thi thứ 4 “Sao là sao”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.