Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Bảo Sơn nhận lời làm giám khảo truyền hình cùng Minh Hằng

T.Minh| 07/05/2015 10:48

(HNMO)- Ngoài những dự án điện ảnh ấp ủ trong năm 2015, Trần Bảo Sơn vừa chính thức nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của một chương trình truyền hình thực tế cùng ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.


Đây không phải lần đầu tiên Trần Bảo Sơn đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực”, song với chương trình này, nam diễn viên “Đoạt hồn” cùng với Minh Hằng phải “dấn thân” vào từng trải nghiệm để đánh giá, cho điểm các ứng viên khách quan và chính xác nhất.

Diễn viên Trần Bảo Sơn và Minh Hằng tại Nha Trang (Ảnh: Ân Nguyễn, makeup: Andy Phan)


Với sự nghiêm túc, công tâm trong vai trò giám khảo, Trần Bảo Sơn sẽ là nhân vật khiến cho các thí sinh phải nể sợ, thán phục khi đưa ra nhận định, kết quả ở từng thử thách.

Song song với việc tham gia vào chương trình này, Trần Bảo Sơn đang tập trung trong việc sản xuất bộ phim “Hy sinh đời trai”. Phim đang trong giai đoạn nước rút với những cảnh quay cuối cùng tại Sài Gòn. “Đây là những phân đoạn quan trọng, do một nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất trên thị trường ca nhạc hiện tại đảm nhận. Tôi tin là cô ấy sẽ gây được ấn tượng với khán giả”, Trần Bảo Sơn tiết lộ.


Hé lộ dự án phim hài đầu tay có nội dung hấp dẫn, quy tụ 30 diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như: điện ảnh, thời trang, ca nhạc… tham gia diễn xuất, “Hy sinh đời trai” đã được nhà sản xuất Trần Bảo Sơn, đạo diễn Lưu Huỳnh và ê kíp bấm máy vào ngày 10/4 vừa qua.

Trong gần một tháng thực hiện, Trần Bảo Sơn đã luôn hỗ trợ đạo diễn Lưu Huỳnh để có được những cảnh quay tốt nhất. Khác hẳn với sự lo lắng, “hốc hác” ở giai đoạn mới khai máy, hiện nay Trần Bảo Sơn dần lấy lại được hình ảnh phong độ khi “Hy sinh đời trai” đã hoàn thiện một số cảnh quay quan trọng. “Tới lúc này có thể nói, tôi có sự hứng khởi nhiều vì phim quay rất tốt và tôi nhìn thấy được một bộ phim hấp dẫn. Tôi là một diễn viên thường đóng những vai gai góc trong những bộ phim hành động và kinh dị, nhưng tôi lại muốn bộ phim đầu tiên mình sản xuất mang đến những tiếng cười dễ thương và thông điệp nhân văn, sâu sắc. “Hy sinh đời trai” sẽ là một phim hài – ca nhạc dành cho những ai thực sự tin vào tình yêu. Phim sẽ được công chiếu trong mùa hè này”, Trần Bảo Sơn nói.

Trần Bảo Sơn và các nghệ sĩ tại Nha Trang, Khánh Hòa.


Chia sẻ về sự bận rộn ở thời điểm hiện tại, Trần Bảo Sơn tâm sự: “Nhiều người nói tôi tham lam khi đang ôm quá nhiều việc một lúc, song tôi đã phải sắp xếp thời gian, công việc cho thật hợp lý để hoàn thành tốt từng vai trò mà mình đảm nhận. Với cương vị giám khảo, tôi sẽ được phiêu lưu, trải nghiệm cùng các thí sinh ở trong những thử thách khó khăn đòi hỏi sự mạnh mẽ, thông minh và sắc sảo. Chính sự thú vị này là một trong số những lí do khiến tôi quyết định đồng hành với chương trình.

Về dự án phim “Hy sinh đời trai”, lần đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim, nhưng tôi hy vọng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân sẽ mang tới cho khán giả một tác phẩm điện ảnh đáng để chờ đợi và thưởng thức trong thời gian tới”.

Trước khi “Hy sinh đời trai” đóng máy và được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc, bộ phim điện ảnh “Quyên” do Trần Bảo Sơn đảm nhận vai chính cũng sẽ được ra rạp vào ngày 19/6 tới. Song song với phim ảnh, Trần Bảo Sơn vẫn tiếp tục những dự án kinh doanh của mình tại Sài Gòn. “Lúc này, tôi sẽ tập trung tối đa cho công việc. Và điện ảnh sẽ là một ưu tiên lớn”, Trần Bảo Sơn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Bảo Sơn nhận lời làm giám khảo truyền hình cùng Minh Hằng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.