Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ Tâm, Thu Phương trách Tuấn Hưng vì không chọn “bản sao” tại “The Voice 2015”

Hoàng Quyên| 18/05/2015 09:36

(HNMO) – Với giọng hát quá giống Tuấn Hưng  khiến cho Song Luân không được các HLV lựa chọn cho dù anh chàng có ngoại hình khá bắt mắt.

Song Luân có chất giọng giống Tuấn Hưng và một lần nữa lại thất bại ở "Giọng hát Việt"


Phần trình diễn của Song Luân với ca khúc “hit” của ca sĩ Tuấn Hưng – “Đêm định mệnh” khiến cho cả HLV và khán giả bất ngờ vì chàng thí sinh này có chất giọng khá giống nam HLV Tuấn Hưng.Thậm chí, ngay cả Tuấn Hưng sau đó cũng thừa nhận, khi nhắm mắt lại nghe Song Luân thể hiện anh cứ ngỡ đó là mình.

Nghe Song Luân thể hiện, các HLV đều nhấp nhổm trên ghế nóng và giục Tuấn Hưng bấm máy chọn. HLV Đàm Vĩnh Hưng còn chạy ra khỏi “ghế nóng” để định bấm máy thay Tuấn Hưng. Mỹ Tâm và Thu Phương thì ra hiệu để Tuấn Hưng quay ghế lại chọn thí sinh “bản sao” này nhưng Tuấn Hưng vẫn một mực không chọn.

Các HLV tranh luận


Lý do mà HLV này đưa ra là phần cuối Song Luân thể hiện đuối, những đoạn lên cao bị vỡ và hỏng. Trong khi đó, cả 3 HLV còn lại là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương khi xoay ghế lại và nhận ra Song Luân có ngoại hình khá bắt mắt, chất giọng cũng không quá tệ thì tỏ ra tiếc nuối. Ca sĩ Thu Phương nói rằng, vì chị nghĩ Song Luân lựa chọn ca khúc “hit” của Tuấn Hưng vì muốn được trở về đội của Tuấn Hưng nên chị đã không bấm máy chọn. Thu Phương và Mỹ Tâm cũng trách Tuấn Hưng đã bỏ phí một nhân tố có tiềm năng giải trí.

Song Luân là thí sinh đã từng dự thi “Giọng hát Việt” mùa trước và không được lựa chọn. Năm nay, anh chàng muốn tìm kiếm cơ hội khác ở cuộc thi năm nay. Sau màn trình diễn của Song Luân và không được các HLV lựa chọn cũng gây ra không ít tranh cãi trên các mạng xã hội.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Song Luân không có cơ hội vào vòng trong thể hiện. Với ngoại hình là một “hot boy” và chất giọng khàn, có thể Song Luân là mẫu ca sĩ giải trí mà thị trường đang cần. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Song Luân bắt chước quá giống Tuấn Hưng, không có cái “tôi” riêng nên việc anh chàng không được lựa chọn ở “Giọng hát Việt” cũng là điều dễ hiểu.

Thí sinh Quốc Vương với ca khúc "Mây"


Trong tập 2 của “Giọng hát Việt” xuất hiện nhiều giọng hát khiến cả 4 HLV phải quyết liệt tranh giành. Một điều đặc biệt đến trong tập 2 vòng Giấu mặt là sự xuất hiện của những giọng ca có tiếng tăm trên mạng xã hội, hay có danh tiếng từ trước như Vicky Nhung, Hải Yến. Họ đã quyết định bước ra từ thế giới online để bước lên sân khấu. Ngoài các cái tên quen thuộc, đêm thi này còn chào đón những tiếng hát “mới tinh” như: Bảo Uyên, Thảo Linh, Thu Phương…

Một trong những giọng hát gây ấn tượng ở tập 2 vòng Giấu mặt là Lê Quốc Vương với ca khúc “Mây”. Phần thể hiện tình cảm và chất giọng lạ của Quốc Vương khiến 3 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm phải quay ghế lại.

Thí sinh Thảo Linh


Hay cô gái Lê Phương Thảo Linh cũng khiến 3 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm sôi sục tranh giành khi nghe hát ca khúc “Những ngày đã qua”. Cuối cùng, cô gái trẻ quyết định về đội của Tuấn Hưng trong sự tiếc nuối của 2 HLV còn lại.

Cô gái Thanh Hóa - Hoàng Mai Hạ Vy cũng bất ngờ khiến cả 4 HLV bấm nút chọn sau khi nghe ca khúc “Yêu mình anh”. HLV Đàm Vĩnh Hưng là người bấm máy quay lại đầu tiên và anh cố thuyết phục cô gái trẻ về đội của mình nhưng Hạ Vy lại quyết định về đội của Tuấn Hưng vì lời dụ dỗ ngọt ngào của nam HLV này “Anh ước mơ một ngày nào đó sẽ được hát song ca với em”.

Cô gái Hạ Vy cũng thuyết phục  HLV quay lại chọn


Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung với ca khúc “Nobody’s Perfect” cũng là một trong số những người được cả 4 HLV lựa chọn vì phần trình diễn cá tính. Sau khi nghe cả 4 HLV ra sức thuyết phục, Hồng Nhung vẫn quyết định chọn về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Chàng sinh viên của trường Cao đẳng Văn hóa, nghệ thuật TP Hồ Chí Minh – Lê Thái Sơn cũng may mắn khi được cả Thu Phương và Tuấn Hưng lựa chọn khi thể hiện ca khúc “Nhìn lại”. Nam thí sinh chia sẻ rằng, trước khi đi thi mẹ và bà nội có dặn là nếu được lựa chọn thì hãy chọn “thần tượng” mẹ và bà nội, đó là ca sĩ Thu Phương. Vì lý do đó, anh quyết định về với đội của nữ ca sĩ.

Lê Thái Sơn quyết định chọn HLV Thu Phương vì nghe lời dặn của mẹ và bà nội


Cuối cùng, giọng hát 16 tuổi đến từ Đà Lạt – Nguyễn Cao Bảo Uyên là thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất cho các HLV. Thể hiện một ca khúc rất khó – “Arirang Alone” (lời Việt, nhạc dân ca Hàn Quốc), trong bộ trang phục áo dài trắng tinh khôi, Bảo Uyên khiến cả 4 HLV sửng sốt vì chất giọng mỏng manh, cao vút nhưng rất tình cảm của mình. Khi cả 4 HLV quyết định quay lại đã rất bất ngờ về Bảo Uyên. Mỹ Tâm xúc động nói rằng, nhìn Bảo Uyên cô thấy giống mình “y chang” như hồi cô mới thi hát, từ điệu bộ, mái tóc cho đến chiếc áo dài trắng mà Bảo Uyên mặc. Vì lẽ đó, nữ HLV này thuyết phục Bảo Uyên về đội của mình vì cô biết sẽ làm gì được cho cô bé.

Giọng ca 16 tuổi, Bảo Uyên khiến cả 4 HLV đứng ngồi không yên


Kết thúc tập 2 vòng Giấu mặt, HLV Tuấn Hưng là người có được nhiều thí sinh nhất với 5 thí sinh, các HLV còn lại chọn được 4 thí sinh.

Tập 3 của chương trình sẽ tiếp diễn vào ngày 24-5-2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm, Thu Phương trách Tuấn Hưng vì không chọn “bản sao” tại “The Voice 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.