Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Ly đột ngột hủy liveshow ở Hải Phòng do đuối sức

Theo Thoại Hà| 24/05/2015 07:17

Dốc sức lực cho đêm nhạc

Trưa 23/5, ban tổ chức liveshow Khánh Ly chủ đề "Gọi tên bốn mùa" quyết định hoàn tiền cho khán giả đã mua vé chương trình tại Hải Phòng - dự kiện diễn ra tối cùng ngày. Lý do của việc hủy show đột ngột là do nữ danh ca tắm khuya, bất ngờ bị cảm nước, mất giọng.

Khánh Ly trong đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" ở Hà Nội tối 22/5.


Ông Cao Trung Hiếu - đạo diễn liveshow- cho biết: "Theo kịch bản chương trình, số lượng ca khúc Khánh Ly thể hiện trong đêm ở Hải Phòng còn nhiều hơn ở Hà Nội. Do bất ngờ đổ bệnh, bà khó hoàn thành trọn vẹn đêm diễn thứ hai. Bà gửi lời hẹn trở lại với khán giả vào một ngày gần nhất. Ban tổ chức cũng đang nỗ lực xin dời giấy phép liveshow ở Hải Phòng sang thời điểm khác".

Ca sĩ Quang Thành - người quản lý các hoạt động của Khánh Ly tại Việt Nam - chia sẻ, những ngày qua, vừa từ Mỹ bay về Việt Nam, Khánh Ly di chuyển liên tục đến TP HCM, Hà Nội, Đà Lạt trong điều kiện thời tiết thay đổi nhiệt độ. Ngoài ra, bà còn tham gia các công tác xã hội của nhà thờ, chuẩn bị cho việc ra mắt cuốn sách tùy bút đầu tay Đằng sau những nụ cười và bộ album nhạc gồm năm CD.

"Dù show lớn, show nhỏ gì, bất cứ ca sĩ nào cũng đều mong muốn cống hiến hết mình cho khán giả. Lần này, Khánh Ly phải hoãn show là điều hết sức khó khăn đối với bà. Nhưng đây là lần đầu tiên Khánh Ly đến với khán giả Hải Phòng, bà chỉ mong muốn được hát với phong độ tốt nhất để không phụ lòng khán giả", Quang Thành nói.

Trưa 24/5, Khánh Ly sẽ quay về Mỹ.

Từ trái qua: Uyên Linh, Mỹ Linh, Khánh Ly, Hồng Nhung và Ánh Tuyết tại đêm diễn ở Hà Nội tối 22/5.


Trước đó, trong đêm diễn tối 22/5 tại Hà Nội, ở phần đầu chương trình nữ danh ca vài lần hát trật nhạc. Càng về sau, bà hát càng phong độ và chinh phục khán giả qua 12 nhạc phẩm của các tác giả: Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Lam Phương, Phạm Duy, Vũ Thành An... Bà không chỉ hát mà còn trực tiếp làm MC, dẫn chuyện kết nối cho các tiết mục suốt show diễn.

Ở tuổi hơn 70, lại vừa trải qua nỗi đau mất chồng, nữ danh ca khá xúc động khi bước lên sân khấu. Dù vậy, Khánh Ly cùng bốn khách mời Mỹ Linh, Hồng Nhung, Ánh Tuyết và Uyên Linh đã tạo nên một đêm nhạc đẹp, trọn vẹn cảm xúc. Sau đêm này, bà về khách sạn và bị cảm khi tắm khuya.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Ly đột ngột hủy liveshow ở Hải Phòng do đuối sức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.