Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giám khảo Thu Minh tạm dời “ghế nóng" Vietnam Idol

Hoàng Lân| 24/05/2015 10:55

(HNMO) - Bắt đầu từ Gala 1 – Đêm trình diễn đầu tiên của Vòng chung kết, ca sĩ Thu Minh sẽ tạm thời chia tay chiếc ghế nóng để sẵn sàng cho việc thực hiện thiên chức của một người mẹ.

Thu Minh tạm dời ghế nóng Vietnam Idol 2015 để sinh em bé


Theo đó, diva Hồng Nhung sẽ là gương mặt giám khảo khách mời tiếp theo cùng nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi đưa ra lời nhận xét, đánh giá cho phần trình diễn của Top 8 trong đêm thi mang chủ đề “Những ca khúc quốc tế”. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h tối nay (24-5-2015) trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, dù đang trong giai đoạn thai kỳ nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho việc hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm để giúp các thí sinh có phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu của Vietnam Idol. Khi ngày sinh đang đến gần cũng là lúc chị phải tạm thời nói lời chia tay chiếc ghế nóng của chương trình để dành thời gian nghỉ ngơi và sẵn sàng cho việc “lên chức” - mẹ:“Tôi sẽ có một vài tuần vắng bóng trên sóng của Vietnam Idol. Tuy nhiên, tôi sẽ luôn luôn theo dõi và ủng hộ chương trình, mặc dù mình chỉ ngồi xem qua màn ảnh nhỏ mà thôi”, ca sĩ Thu Minh chia sẻ.

"Diva" Hồng Nhung sẽ thay vị trí của Thu Minh trong đêm gala 1


Như vậy, trong thời gian ngắn sắp tới, ca sĩ Thu Minh sẽ vắng mặt trên ghế nóng. BTC chương trình cũng cho biết, đã mời ca sĩ Hồng Nhung thay thế vị trí của Thu Minh.

Thân thuộc và gắn bó với Vietnam Idol trong nhiều năm qua với nhiều vị trí khác nhau, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí của “diva” Hồng Nhung sẽ là nguồn cảm hứng cho các thí sinh thêm tự tin toả sáng trên sân khấu. Cùng với nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton, hai giám khảo chính thức Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng, “bộ tứ quyền lực” sẽ cùng đánh giá, nhận xét phần thi của mỗi thí sinh trong đêm thi mang chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, và từ đó, khán giả có thêm cơ sở để nhắn tin bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích.

Gala 1 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế” sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo Thu Minh tạm dời “ghế nóng" Vietnam Idol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.