Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giang Hồng Ngọc ra mắt album world chill-out “Ngọc”

T.Minh| 25/05/2015 14:30

(HNMO) - Giang Hồng Ngọc vừa chính thức giới thiệu với khán giả album world chill-out “Ngọc”, album được phát hành online.


Đây là một bước thử nghiệm khá liều lĩnh, đầy mạo hiểm của Giang Hồng Ngọc vì hiếm có ca sĩ trẻ nào dám kết hợp giữa dòng nhạc dân gian đương đại và nhạc điện tử cùng với âm hưởng nhạc chill-out. Tự làm khó bản thân bằng một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, Giang Hồng Ngọc hi vọng “Ngọc” sẽ là món quà đặc biệt tiếp theo gửi tặng khán giả nghe nhạc sau hiệu ứng tốt của album “All the love”.

Ngoài phần âm nhạc, Giang Hồng Ngọc còn đầu tư để thay đổi hình ảnh cho độc đáo và mới lạ. Cô kết hợp với nhà thiết kế Thủy Nguyễn và photo Vic Nguyễn để thực hiện bộ hình đính kèm đậm chất Á đông với thần thái mạnh mẽ và đầy cuốn hút...

Sau The Remix, Giang Hồng Ngọc đang tăng tốc từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí. Song song với việc cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc, cô cũng chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả nghe nhạc trên cả nước.

Thời gian tới, Giang Hồng Ngọc và ê kíp sẽ tập trung để hoàn thiện MV “Giây phút cuối” (ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác). Sản phẩm âm nhạc này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 6 tới.

Cùng ngắm Giang Hồng Ngọc gợi cảm trong bộ ảnh mới đậm chất Á Đông:


Ekip thực hiện bộ ảnh :
Trang phục : Thuy House Design
Make-up & Hair : Kuny Lee
Photo : Vic Nguyen
Stylish : Đinh Thanh Long

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giang Hồng Ngọc ra mắt album world chill-out “Ngọc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.